Một loạt skin mới của LMHT bất ngờ bị lộ, Aurelion Sol sẽ là tướng tiếp theo được làm lại hoàn toàn?

Việc làm lại Aurelion Sol cũng là điều hợp lý khi vị tướng này bị game thủ LMHT phàn nàn quá nhiều về lối chơi.

Bên cạnh những vị tướng mới thì skin cũng là nội dung rất được game thủ quan tâm mỗi khi có phiên bản mới. Đặc biệt là ở mùa giải 2022 này khi Riot đã hứa hẹn rằng sẽ có sự thay đổi lớn về Vé Sự Kiện cũng như những update mới liên quan tới các trang phục Hàng Hiệu. Và có vẻ như thay đổi đó sẽ được update trong tương lai gần khi dataminer có tên Big Bad Bear đã chia sẻ rằng các dòng trang phục như Biệt Đội Siêu Thú, Cao Bồi với skin Hàng Hiệu 2.0 sẽ ra mắt ở bản 12.6 sắp tới.

Một loạt skin mới của LMHT bất ngờ bị lộ, Aurelion Sol sẽ là tướng tiếp theo được làm lại hoàn toàn? - Ảnh 1.

Riot đã giới thiệu dòng skin Biệt Đôi Siêu Thú từ đầu năm 2022 và sắp đưa nó thành hiện thực

Cụ thể thì với dòng skin Biệt Đội Siêu Thú, bên cạnh những cái tên đã được giới thiệu như Riven, Miss Fortune thì nó sẽ bao gồm cả Jinx và Sylas. Trong số đó thì Jinx sẽ có trang phục Hàng Hiệu 2.0 tức là được thiết kế theo phong cách mới. Một dòng skin khác cũng bị leak đó là Cao Bồi với những tướng như Leona, Talon và Sion. Talon cũng sẽ có skin Hàng Hiệu 2.0, rất có thể 2 dòng trang phục này sẽ nằm trong một sự kiện nào đó và mở màn cho cách làm event mới của Riot.

Một loạt skin mới của LMHT bất ngờ bị lộ, Aurelion Sol sẽ là tướng tiếp theo được làm lại hoàn toàn? - Ảnh 2.

Dòng trang phục Cao Bồi cũng có thể trở lại trong tương lai ngắn với Leona, Talon, Sion

Tiếp đó chúng ta có thông tin về dòng trang phục Ẩn Chính với 3 cái tên gồm Ahri, Xayah, Rakan. Tuy nhiên theo chính chia sẻ của Big Bad Bear thì dataminer này vẫn còn khá mơ hồ về trường hợp của Ahri và không chắc chắn cô nàng này có xuất hiện cùng với Xayah, Rakan hay không. Nếu Ahri thực sự xuất hiện thì đây sẽ là một skin ở bậc Huyền Thoại, giống như Miss Fortune Biệt Đội Siêu Thú hay Leona Cao Bồi kể trên.

Một loạt skin mới của LMHT bất ngờ bị lộ, Aurelion Sol sẽ là tướng tiếp theo được làm lại hoàn toàn? - Ảnh 3.

Ahri Ẩn Chính cũng có thể được Riot cho ra mắt trong vài phiên bản nữa

Thông tin đáng chú ý cuối cùng mà chúng ta có được đó là việc Aurelion Sol sẽ được làm lại hoàn toàn. Lý do là bởi Riot Games đã bắt đầu mời một số stream LMHT chuyên chơi Aurelion Sol tham gia vào sever thử nghiệm để chơi thử phiên bản mới của vị tướng này. Về mặt chi tiết thì chúng ta chưa được biết nhưng theo thông tin bị leak thì 2 kỹ năng Q - Tinh Vân Cầu và W - Khai Mở Thiên Hà sẽ thay đổi hoàn toàn. Trong khi đó chiêu E - Du Hành Không Gian vẫn giữ nguyên.

Một loạt skin mới của LMHT bất ngờ bị lộ, Aurelion Sol sẽ là tướng tiếp theo được làm lại hoàn toàn? - Ảnh 4.

Aurelion Sol đang được thử nghiệm cho một đợt làm lại hoàn toàn

Thực chất việc làm lại Aurelion Sol đã nên được thực hiện từ lâu khi vị tướng này gặp quá nhiều vấn đề lớn về lối chơi. Nói một cách đơn giản thì Aurelion Sol không đem lại có game thủ cảm giác thỏa mãn khi hạ gục đối thủ bởi tất cả những gì bạn làm trong trận đó là ấn W và để các ngôi sao bay nhanh hơn mà thôi. Hơn nữa, việc gặp bất lợi quá lớn khi đối đầu với các tướng cận chiến cũng là vấn đề không hề nhỏ mà Aurelion Sol gặp phải nên vị tướng này rất cần được nâng cấp hoàn toàn.