LMHT: Riot đang cân nhắc chỉnh sửa Taliyah vì quá phế

Riot đang chuẩn bị kế hoạch chỉnh sửa Phù Thủy Đá Taliyah sau khi vị tướng này gần như không được sử dụng trong thời gian tương đối dài.

Mặc dù đã từng được ưa chuộng sử dụng cả ở trong xếp hạng đơn lẫn các giải đấu lớn nhưng ở thời điểm hiện tại, Taliyah lại đang tỏ ra “thất sủng” trong Liên Minh Huyền Thoại khi rất kén người chơi ở cả trong vai trò Đi Rừng hay Đường Giữa. Điều này khiến Riot Games phải có động thái can thiệp để đưa vị tướng này trở lại.

Theo một số báo cáo gần đây, Taliyah chỉ có 0,59% tỉ lệ chọn trong xếp hạng – thấp nhất trong tất cả các vị tướng. Ngoài ra, tỉ lệ thắng của cô nàng cũng chỉ ở mức khiêm tốn dưới 50%. Tổng kết lại, Taliyah chỉ có 1.06% xuất hiện trong một trận đấu – tỉ lệ cực kì thấp đối với một vị tướng trong Liên Minh Huyền Thoại.

Một thành viên của đội ngũ phát triển với nickname GalaxySmash cũng đã từng phát biểu rằng: “Chúng tôi đã làm tất cả những gì có thể để biến Taliyah trở thành một tướng đi rừng vào đầu năm nay, trong khi trước đó cô nàng này không còn được ưa chuộng ở vị trí đường giữa. Tuy nhiên, những chỉnh sửa đó không thể hoàn toàn giúp tăng tỉ lệ chọn của Taliyah, bởi đơn giản người chơi không hề ưa chuộng vị tướng này”.

LMHT: Riot đang cân nhắc chỉnh sửa Taliyah vì quá phế

Bộ kĩ năng định hướng tương đối khó sử dụng cùng lối chơi khá kén chọn khiến Taliyah không mấy được ưa chuộng trong xếp hạng. Điều này buộc Riot phải đưa ra những động thái mạnh mẽ hơn để giúp Phù Thủy Đá quay trở lại. Tương tự như Irelia, Tahmkench hay mới đây nhất là Gangplank đều là những vị tướng được Riot chỉnh sửa và phần lớn đều mang lại phản hồi tích cực, vì vậy người hâm mộ có thể hi vọng Taliyah khi được làm lại có thể khoác lên mình một diện mạo cùng lối chơi mới hấp dẫn hơn so với thời điểm hiện tại.

LMHT: Lối chơi ‘Zac 1 đấm chết luôn’ có gì hấp dẫn?
LMHT: Lối chơi ‘Zac 1 đấm chết luôn’ có gì hấp dẫn?
Chúng ta đã quá quen với một Zac đỡ đòn, vậy còn Zac chuyên gây sát thương phép với 1 combo hủy diệt đối thủ thì sao?

Mặc dù vậy, Riot Games vẫn chưa đưa ra bất cứ động thái nào về việc làm lại Taliyah trong bản cập nhật 11.17. Tuy nhiên không ngoài khả năng cô nàng sẽ được làm mới trong giai đoạn tiền mùa giải 2020.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?