LMHT: Riot đang nỗ lực giảm sức mạnh chiến thuật Lưỡi Gươm Đoạt Thuật đường đơn xuống kịch sàn

Một cái gì đó khủng khiếp đã xảy ra với LMHT cuối tuần qua khi một chiến thuật OP bí mật đã được Heo "Huni" Seung-Hoon của Clutch Gaming tiết lộ.

Một cái gì đó khủng khiếp đã xảy ra với LMHT cuối tuần qua khi một chiến thuật OP bí mật đã được Heo "Huni" Seung-Hoon của Clutch Gaming tiết lộ trước con mắt của hàng triệu người hâm mộ: mang trang bị hỗ trợ Lưỡi Gươm Đoạt Thuật lên đường trên.

Trên thực tế, Huni thậm chí còn không thắng đường – anh ta đã thất bại trong nỗ lực cố ăn mạng shutdown của 100T Ssumday. Nhưng một hướng đi mới đã nổ ra khi mọi người phát hiện ra rằng bạn có thể mua Lưỡi Gươm Đoạt Thuật cho các tướng tay dài, sau đó cấu máu và quấy rối đối thủ đi đường của bạn trong khi vẫn nhận được vàng khi làm vậy. Bây giờ, chỉ vài ngày sau khi chiến thuật này được công bố, Riot đang nerf nó đến kịch sàn.

LMHT: Riot đang nỗ lực giảm sức mạnh chiến thuật Lưỡi Gươm Đoạt Thuật đường đơn xuống kịch sàn - Ảnh 1.

Richard Henkel, trưởng nhóm cân bằng của Riot, đã viết trên Twitter rằng chiến thuật này dẫn đến "một trải nghiệm xem khá nghèo nàn". Không chỉ các khán giả mới là người chịu tổn hại. Bạn đã bao giờ đi đường chống lại ai đó bỏ qua các nguyên tắc cơ bản của LMHT và chỉ muốn ném skill vào mặt bạn? Nó đủ để khiến bạn muốn ngắt kết nối thoát khỏi trò chơi.

Nói một cách nghiêm túc, đó là một chiến thuật khá 'tù' mà không nên được cho phép. Riot đã đúng khi thực hiện hành động khắc phục nhanh chóng thống qua một hotfix được lên kế hoạch sẽ ra mắt vào sáng mai. Những thay đổi sẽ đến với hai dòng trang bị hỗ trợ - Lưỡi Gươm Đoạt Thuật cũng như Đồng Xu Cổ Đại – giờ đây sẽ chỉ hoạt động khi có sự hiện diện của tướng đồng minh bên cạnh. Nó không quá nhã nhặn nhưng nó đủ để đưa các trang bị này ra khỏi làn đường trên.

LMHT: Riot đang nỗ lực giảm sức mạnh chiến thuật Lưỡi Gươm Đoạt Thuật đường đơn xuống kịch sàn - Ảnh 2.

Nhưng có một cái bẫy ở đây: bạn phải ở gần một tướng đồng minh thì các trang bị này mới giúp mang lại vàng cho bạn. Và có một làn đường nơi bạn gần như liên tục ở gần một tướng đồng minh – đó là làn đường dưới, nơi mà các trang bị này luôn được sử dụng bởi các người chơi Hỗ Trợ. Nhưng chúng tôi không nói về Hỗ Trợ. Bạn đã bao giờ dùng thử Lưỡi Gươm Đoạt Thuật với một ai đó, chẳng hạn như Teemo đường dưới, đi kèm với một Hỗ Trợ thuộc nhóm Enchanter (tăng cường lực) cũng có trang bị này? Thật ra, nghĩ lại thì đừng thử điều đó. Đừng làm điều đó với bản thân – hoặc với những kẻ địch tội nghiệp mà bạn phải đối mặt trong làn đường.