LMHT: Riot đánh giá hệ thống Tiền Thưởng Mục Tiêu đang khá “lỗi”

Rất nhiều người chơi tỏ ra bất bình trước Tiền Thưởng Mục Tiêu đang cực kì mất cân bằng này, yêu cầu Riot phải chỉnh sửa lại.

Khi bản cập nhật 11.23, tức Tiền Mùa Giải 2022, đã cập bến với người chơi. Với hàng tá những tính năng mới, game thủ coi như phải “chơi lại từ đầu”.

LMHT: Lulu gặp lỗi nghiêm trọng ngay khi bản cập nhật 11.23 vừa ra mắt
LMHT: Lulu gặp lỗi nghiêm trọng ngay khi bản cập nhật 11.23 vừa ra mắt
Mới đây, cộng đồng LMHT đã phát hiện ra lỗi cực kì nghiêm trọng với vị tướng Lulu, khi trợ thủ Pix của cô nàng này có thể đỡ được kĩ năng và đòn đánh của kẻ địch.

Một trong những thay đổi trên là Tiền Thưởng Mục Tiêu. Đây là tính năng giúp các đội đang thua thế có thể quay lại với trận đấu bằng cách ăn những mục tiêu như Trụ, Rồng, Sứ Giả hoặc Baron.

Hệ thống Tiền Thưởng Mục Tiêu đang quá
Con số hiện trên bảng điểm chỉ lượng tiền thưởng có thể kiếm được.

Song, hệ thống đang tỏ ra quá “mất cân bằng” khiến nhiều người khiếu nại cần thay đổi lại nó. Đã có nhiều streamer, tuyển thủ chuyên nghiệp đồng tình rằng nó đang cực kì mạnh đến quá lố. Họ cũng cần lời giải thích ró ràng về cơ chế hoạt động của tính năng này.

Một tuyển thủ ở Châu Âu tên LIDER đã nhận xét rằng “Tiền Thưởng Mục Tiêu là thứ tệ nhất từng nghĩ ra”.

Thật vậy, tính năng này thực sự quá mạnh, bởi đội đang thua thế có thể lật kèo quá dễ dàng khi chỉ cần phá một vài cái trụ, hay ăn quái khủng mà không cần thắng giao tranh làm gì cả. Cụ thể ở đây, khi ăn các mục tiêu lớn trên bản đồ, đội đang bị dẫn trước có thể nhận một số tiền khổng lồ:

  • Trụ ngoài: 50 vàng/người.
  • Trụ trong: 80 vàng/người.
  • Quái khủng (Rồng, Sứ Giả, Baron): 100 vàng/người.
Riot Forge giới thiệu 2 game mới là Song of Nunu và CONV/RGENCE
Riot Forge giới thiệu 2 game mới là Song of Nunu và CONV/RGENCE
Những người hâm mộ LMHT lại thêm nức lòng với hai trò chơi mới của Riot Forge: Song of Nunu và CONV / RGENCE đã được giới thiệu gần đây.

Nhận thấy tình hình trên, một nhân viên thiết kế lối chơi của Riot là RiotPhRoXzOn đã đưa thông báo rằng đội phát triển đang “giám sát và xem xét” việc tính năng Tiền Thưởng Mục Tiêu được kích hoạt quá sớm khi một đội chưa bị dẫn trước quá nhiều, cũng như nhờ người chơi gửi góp ý để họ có thể đưa ra điều chỉnh cần thiết.

Ngoài ra, anh cũng chỉ rõ cơ chế hoạt động là từ 4 yếu tố: chênh lệch vàng, rồng, kinh nghiệm và số lượng trụ.

Hi vọng Riot có thể sớm đưa ra những chỉnh sửa phù hợp để người chơi có được trải nghiệm tốt nhất khi chơi game.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?