LMHT: Riot Games sắp ra mắt nước hoa mang mùi hương của các vị tướng?

Bạn có tò mò về mùi hương của Lux hay Miss Fortune? Mới đây Riot Games đã hé lộ khá nhiều về mùi hương của các vị tướng trong LMHT.

Tính đến hiện tại, Riot Games đã xây dựng được một vũ trụ LMHT (Liên Minh Huyền Thoại) vô cùng phong phú và đa dạng, thậm chí mở rộng sang khá nhiều lĩnh vực khác ngoài game như âm nhạc, phim ảnh, truyện tranh, board game,…

Trong số đó, có nhiều sản phẩm như series Arcane đã nhận được sự thành công vang dội trong làng phim quốc tế. Vì vậy, có không ít fan luôn luôn dành sự kỳ vọng rất lớn vào những sản phẩm mới của Riot Games.

Với thông tin mới nhất do chính Riot Games chia sẻ, cộng đồng game thủ có thể biết được mùi hương của những vị tướng như Miss Fortune hoặc Lux.

Với thông tin mới nhất do chính Riot Games chia sẻ, cộng đồng game thủ có thể biết được mùi hương của những vị tướng như Miss Fortune hoặc Lux.

Mới đây, “công ty làm phim” này bất ngờ ra mắt một nội dung mới khá thú vị liên quan đến mùi hương của những vị tướng trong LMHT.

Ví dụ như mùi hương của Tiểu Thư Ánh Sáng – Lux sẽ có mùi pha trộn giữa 5 nguyên liệu chính là Tử Đinh Hương, Hoa Oải Hương, Vani, Quế, Dừa. Dựa trên hình ảnh, người chơi cũng có thể suy đoán ra tỉ lệ để pha chế ra loại nước hoa mang mùi hương của Lux.

Lux mang mùi hương Tử Đinh Hương nhiều nhất dựa trên chia sẻ của Riot Games.

Lux mang mùi hương Tử Đinh Hương nhiều nhất dựa trên chia sẻ của Riot Games.

Ngoài “con cưng” là Lux thì Riot Games cũng hé lộ khá nhiều mùi hương của các vị tướng LMHT khác bao gồm:

Aatrox: Lưu Huỳnh, Khói, Hoắc Hương, Hương Thảo, Than Củi.

Braum: Thông, Sồi, Cây Xô Thơm, Bột Nhão, Cỏ Vetiver.

Miss Fortune: Thuốc Súng, Vani, Hoa Hồng, Da Thú, Hổ Phách.

Tahm Kench: Tảo, Nấm Mốc, Nước Thải, Thuốc Lá, Gỗ Đàn Hương.

Cộng đồng LMHT hoàn toàn có thể pha chế ra nước hoa độc đáo với

Cộng đồng LMHT hoàn toàn có thể pha chế ra nước hoa độc đáo với “công thức” do Riot Games cung cấp.

Trên thực tế, đây không phải lần đầu Riot Games hiện thực hóa những thứ có trong vũ trụ LMHT. Bởi trong quá khứ, Riot Games từng công bố cách pha chế Shimmer dành cho cộng đồng game thủ yêu thích Arcane. Ở thời điểm ấy, loại nước uống này cũng làm khá nhiều fan thích thú và pha chế theo.

Vì nguyên nhân này, cộng đồng game thủ cho rằng nếu ra mắt loại nước hoa mang mùi hương của các vị tướng, Riot Games sẽ có doanh thu tăng “chóng mặt” và sẽ nhận được sự hưởng ứng vô cùng nồng nhiệt từ fan.