LMHT: Riot Games tuyên bố vẫn sẽ tổ chức MSI tại Iceland bất chấp cảnh báo thiên tai

Sau nhiều nghi vấn cho rằng giải đấu MSI tại Iceland có thể hoãn lại, thì mới đây Riot Games đã tuyên bố vẫn sẽ tổ chức giải đấu đỉnh cao này

Trước đó, Văn Phòng Khí Tượng Iceland đã thông báo đất nước này đã hứng chịu 17.000 trận động đất chỉ trong vòng một tuần qua. Trong đó, những trận động đất dữ dội nhất được đo lường ở mức 5.0 đến 5.6 độ Richter gần thành phố Reykjavík. Cư dân tại nơi này cho biết họ đã quen với động đất nhưng chưa bao giờ thấy động đất với tần suất liên tục thế này, gần như 24 giờ mỗi ngày đều có động đất.

Tuy nhiên, trước thông tin này, Riot vẫn tin tưởng rằng hai sự kiện này vẫn sẽ diễn ra một cách bình thường. Chia sẻ với trang DotEsports, đại diện của Riot cho biết: “Chúng tôi tin tưởng vào kinh nghiệm của chính quyền Iceland trong việc lên kế hoạch và chuẩn bị đối phó với những hiện tượng tự nhiên này”.

Các nhà khoa học của Iceland cũng nhiều lần khẳng định rằng đợt phun trào núi lửa này sẽ không ảnh hưởng mạnh đến cuộc sống của người dân Iceland và các hoạt động vẫn sẽ diễn ra bình thường. Các nhà khoa học cũng cho rằng đợt phun trào lần này sẽ không để lại nhiều hậu quả như những gì đã xảy ra vào năm 2010.

Riêng về phần tổ chức, năm nay không còn Play-In, tất cả các đội sẽ bắt đầu trong cùng một giai đoạn của MSI. Tổng cộng sẽ có ba giai đoạn nhỏ.

  1. Giai đoạn 1: Vòng bảng – 12 đội sẽ được chia vào ba bảng, mỗi bảng bốn đội. Các bảng thi đấu vòng tròn 2 lượt theo thể thức BO1, hai đội đứng đầu mỗi bảng sẽ đi tiếp vào vòng trong.
  2. Giai đoạn 2: Rumble – Sáu đội còn lại sẽ thi đấu vòng tròn 2 lượt BO1, bốn đội đứng đầu sẽ tiến vào vòng loại trực tiếp.
  3. Giai đoạn 3: Vòng loại trực tiếp – Bốn đội đứng đầu sẽ thi đấu BO5, vòng này bao gồm Bán kết và Chung kết MSI 2021.

 Vậy là game thủ vẫn có thể dõi theo giải đấu lớn thứ 2 thế giới này với sự góp mặt của rất nhiều đội tuyển cũng như những gương mặt đáng gờm trong làng LMHT, những thông tin mới nhất sẽ được gam8 cập nhật liên tục, các bạn hãy chú ý theo dõi để biết được những thông tin mới nhất nhé!