LMHT: Riot Games xác nhận Malphite sẽ là vị tướng tiếp theo được ‘phẫu thuật thẩm mỹ’

Đã đến lúc, Malphite cần có một diện mạo mới để 'cháy phố' cũng các vị tướng khác trong LMHT.

Đối với Tốc Chiến, Riot Games đã có một số tinh chỉnh ở vị tướng Malphite, khiến cho vị tướng này nhìn ‘ổn áp’ hơn. Trong khi đó ở LMHT, Maphite vẫn không khác gì một ‘cục đá’. Hiệu ứng hoạt ảnh cũng như chuyển động nhân vật cứng nhắc, khiến cho dù có cố đến như thế nào, game thủ vẫn phải thừa nhận Malphite hiện tại là một trong số những vị tướng có VFX ‘lởm’ nhất trong game.

LMHT: Riot Games xác nhận Malphite sẽ là vị tướng tiếp theo được 'phẫu thuật thẩm mỹ'

Mới đây, Riot Reave3 đã hé lộ về một đợt nâng cấp hình ảnh cho vị tướng này trong một bài đăng trên Reddit. Cụ thể khi được hỏi về đợt làm lại Malphite, hoặc chí ít là nâng cấp hình ảnh cho vị tướng này bởi Malphite cũng ‘già’ gần như Udyr, và Udyr chuẩn bị nhận được một đợt rework toàn diện, Reave3 đã trả lời thắc mắc của người hâm mộ.

LMHT: Riot Games xác nhận Malphite sẽ là vị tướng tiếp theo được 'phẫu thuật thẩm mỹ'

“Tôi nghĩ Malphite cũng đang cần một đợt nâng cấp hình ảnh hơn là rework toàn diện. Bộ kỹ năng của hắn đơn giản nhưng vẫn tỏ ra thú vị và hiệu quả, và tôi nghĩ, cũng sẽ là hợp lí khi game có một số vị tướng đơn giản để chơi.”

LMHT: Riot Games xác nhận Malphite sẽ là vị tướng tiếp theo được 'phẫu thuật thẩm mỹ'

Tuy không trực tiếp xác nhận, nhưng chắc chắn rằng tiếp theo sau Cho’Gath và sau đó nữa là Shyvana, Riot Games cũng sẽ cân nhắc việc nâng cấp hình ảnh cho vị tướng Malphite trong một tương lai không xa. Theo lộ trình, Riot chắc chắn sẽ cập nhật hình ảnh cũng như hiệu ứng của các vị tướng đã cũ kỹ, vậy nên chỉ còn là vấn đề thời gian trước khi Malphite được đưa lên bàn để có một cuộc ‘phẫu thuật thẩm mỹ’.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame