LMHT: Riot hé lộ lý do tại sao không làm nhiều các trang phục quái vật như Rek’Sai, Vel’Koz, Cho’Gath,...

Những vị tướng được liệt vào danh sách quái vật sẽ rất khó có cơ hội có trang phục mới.

Cách đây một thời gian Riot Games từng thừa nhận không làm ra những trang phục giá rẻ nữa vì chúng không có nhiều hiệu ứng đặc biệt, rất ít người mua và tốn công thiết kế. Và đến bây giờ, Riot Games lại cho rằng những vị tướng quái vật sẽ không bán được nhiều nên đưa ra quyết định là... làm càng ít càng tốt.

LMHT: Riot hé lộ lý do tại sao không làm nhiều các trang phục quái vật như Rek’Sai, Vel’Koz, Cho’Gath,... - Ảnh 1.

Vậy nên những vị tướng dạng quái vật như Rek’Sai, Skarner, Cho’Gath, Urgot, Rammus,... có thời gian ra mắt trang phục mới cực kỳ lâu, thường là từ hàng trăm ngày cho tới hàng nghìn ngày.

LMHT: Riot hé lộ lý do tại sao không làm nhiều các trang phục quái vật như Rek’Sai, Vel’Koz, Cho’Gath,... - Ảnh 2.

Mặc dù Riot Games có "thanh minh" cho việc này là những vị tướng đó không có nhiều người chơi, không có cốt truyện phù hợp, không có ý tưởng đủ hay,... nhưng sau cùng cộng đồng vẫn cho rằng là vì không bán được nhiều như những trang phục của dàn "con cưng" Ezreal, Lux, Lee Sin,...

LMHT: Riot hé lộ lý do tại sao không làm nhiều các trang phục quái vật như Rek’Sai, Vel’Koz, Cho’Gath,... - Ảnh 3.

Nhiều fan cho rằng đây là một trong những điều gây mất điểm nhất của Riot Games, bởi những vị tướng dạng quái vật trong LMHT chính là những sinh vật độc đáo, đầy tiềm năng từ việc làm trang phục cho tới hiệu ứng kỹ năng. Ví dụ như fan cần một con rồng thật "chất", nhưng kết quả LMHT chỉ có vài vị tướng là rồng: Shyvana thì theo lời fan là "như một con dơi què cánh", còn Aurelion Sol thì "chẳng có chút phong thái nào của loài sinh vật trong thần thoại".

Sau cùng, nhiều fan cho rằng Riot Games muốn bán được các trang phục quái vật thì nên "tìm cách thay vì tìm lý do" như hiện tại. Nếu không thì các trang phục trong LMHT sẽ ngày càng khó làm người chơi thích thú bỏ tiền ra mua hơn.