LMHT: Đi vào vết xe đổ của chính mình nửa năm trước, GAM Esports tiếp tục để tuột mất mảnh ghép quan trọng trong đội hình

Những thương vụ chuyển nhượng của GAM Esports trong 1 năm trở lại đây đều gây tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Trong những mùa giải gần đây, GAM Esports vẫn luôn là đội tuyển được đánh giá rất cao tại VCS. Tuy nhiên, điểm yếu cố hữu nơi vị trí xạ thủ là 1 trong những nguyên nhân cản chân họ đến được với chức vô địch trong năm vừa qua. Rất nhiều những cái tên xạ thủ xuất hiện trong đội hình của GAM như Zin, Blazes, Jisoo hay cả Easylove đều chưa thật sự khiến người hâm mộ cảm thấy yên tâm. Đầu VCS hè 2020 vừa qua, cứ tưởng như đội tuyển áo vàng đen đã chào đón sự trở lại của siêu xạ thủ Noway ở vị trí xạ thủ, thậm chí trên fanpage của đội tuyển này cũng đã đăng tin thông báo thương vụ thành công. Dẫu vậy sau đó vụ chuyển nhượng này lại không thể diễn ra. Nguyên nhân đến từ việc GAM không rõ ràng, thiếu quyết đoán trong việc chiêu mộ tuyển thủ.

GAM từng thông báo việc Noway comeback và thi đấu tại VCS hè 2020

Tuy nhiên sau đó thương vụ lại không thể diễn ra (Ảnh: Facebook Cao Lê Tuấn Tú - Quản lý SBTC)

Gần đây, GAM lại tiếp tục gây tranh cãi khi chiêu mộ thành công xạ thủ Style – cựu tuyển thủ của SGB. Trong khi đó đại kình địch của GAM là Team Flash lại có được sự phục vụ của Divkid – anh chàng xạ thủ thuộc hàng TOP VCS. Điều đáng nói ở đây là GAM lại đi vào vết xe đổ của chính mình nửa năm về trước. Theo như chia sẻ của Divkid thì anh chàng đã deal và chốt qua GAM xong xuôi hết 99% rồi nhưng tại phía GAM delay lâu quá nên cựu tuyển thủ EVOS quyết định đầu quân cho Team Flash. Sự chần chừ, thiếu quyết đoán từ GAM Esports một lần nữa khiến họ để tuột mất 1 xạ thủ tài năng, mảnh ghép quan trọng mà họ vẫn đang đi tìm trong những mùa giải gần đây.

Divkid gia nhập Team Flash

GAM 1 lần nữa lại để tuột mất 1 xạ thủ tài năng

Thị trường chuyển nhượng VCS mùa giải mới hứa hẹn vẫn sẽ tiếp tục sôi động trong khoảng thời gian tới. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc KenhTinGame để liên tục cập nhật những tin tức mới nhất của LMHT trong nước và quốc tế.