Chất chơi khi Faker chào tiếng Việt, gạ chơi Tốc Chiến cùng! - eSports

"Quỷ vương" Faker luôn là một trong những cái tên đình đám trong làng thể thao điện tử Liên Minh Huyền Thoại. Và mới đây, anh đã có sự chào hỏi với cộng đồng Esport Tốc Chiến Việt Nam nhân sự kiện ra mắt tựa game này vào ngày 8/12 tới đây.

Đây được xem là một hoạt động quảng cáo tựa game Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến do Riot Games tổ chức xuyên suất thế giới. Đối với người chơi Liên Minh Huyền Thoại nói riêng lẫn làng Esport nói chung, thì chắc hẳn không còn lạ lẫm gì với “Quỷ vương” Faker nữa. Bản thân Faker cũng rất có duyên trong việc hợp tác cùng Riot Games để quảng cáo cho những tựa game do nhà sản xuất và phát hành này ra mắt. Và thật bất ngờ xen lẫn thú vị, Riot Games lại lựa chọn Faker làm gương mặt đại diện, quảng cáo cho tựa game Tốc Chiến này tại thị trường Việt Nam.

" alt=""

Với nhiều hoạt động, sự kiện gần đây, Riot Games đang khẳng định thêm sức cuốn hút và sự lan tỏa của con game nền tảng di động Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến cho thị trường quốc tế nói chung và Việt Nam nói riêng. Tính đến thời điểm hiện tại, bên cạnh các thị trường chính như Hàn Quốc, Nhật Bản.. thì Tốc Chiến đã ra mắt Open Beta cho hơn 10 quốc gia và khu vực trên toàn thế giới để mọi người cùng nhau trải nghiệm. Và thị trường Việt Nam sẽ là điểm đến tiếp theo, vào sự kiện ra mắt chính thức vào ngày 8/12 do VNG và Riot Games hợp tác phát hành.

Chất chơi khi Faker chào tiếng Việt, gạ chơi Tốc Chiến cùng!Chất chơi khi Faker chào tiếng Việt, gạ chơi Tốc Chiến cùng!

Chỉ mới 1 tháng trôi qua, Tốc Chiến đã thổi một làn gió mới cho thị trường game Esports nền tảng di động tại Việt Nam. Sự huyên náo, ồn ào đã được thổi bùng lên với biết bao sự kiện, hoạt động hoành tráng, cả về quy mô và chi phí như chương trình Chuyến Xe Tốc Chiến. Thậm chí trước đó vài ngày, câu chuyện MC Minh Nghi “chuyển nhà” từ Liên Minh Huyền Thoại PC sang Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến cũng đã khiến cộng đồng huyên náo ít nhiều. Hãy chờ đến ngày 8/12 này, để cùng nhau trải nghiệm tựa game Esport đang được mong chờ nhất cuối năm 2020 này.