LMHT: Riot hứa sẽ tăng điểm LP nhận được ở phiên bản 13.4

Điểm Xếp Hạng (LP) sẽ được Riot điều chỉnh lại ở phiên bản 13.4 nhằm giúp người chơi leo rank nhanh chóng hơn

.

Nếu bạn là một người chơi đang chật vật cải thiện bậc Xếp Hạng với chỉ 15 điểm mỗi trận thắng, phiên bản 13.4 sẽ là tin vui dành cho bạn. Ở một bài đăng gần đây trên Reddit, Riot Meddler đã bổ sung một thông tin quan trọng mà họ đã bỏ sót khi thực hiện video về những dự định sắp tới. Cụ thể, Meddler thông báo rằng người chơi sẽ sớm để ý thấy lượng LP nhận được và mất đi sau mỗi trận đấu Xếp Hạng sẽ được tăng lên gấp rưỡi, nghĩa là từ 15 lên 22 điểm.

Riot hứa tăng số điểm Xếp Hạng nhận và mất ở phiên bản 13.4

Với lượng điểm LP gia tăng này, người chơi có thể dễ dàng leo lên các bậc Xếp Hạng cao hơn. Dù lượng điểm mất đi cũng tăng, nhưng vẫn còn đó bảo vệ xuống hạng nếu bạn có “sẩy chân” trong trận đấu ở bậc Xếp Hạng mới. Theo Riot, vì họ muốn có đến 2 mùa giải trong năm 2023 này. Nên việc gia tăng lượng điểm LP nhận và mất sẽ giúp người chơi đỡ chật vật hơn khi leo rank.

Meddler cũng bổ sung thêm, Riot sẽ luôn luôn chú ý đến thay đổi đến điểm LP này của họ và sẽ ngay lập tức điều chỉnh lại nếu thật sự cần thiết. Nhưng trước tiên, họ cho rằng con số 22 điểm là hoàn toàn hợp lý để giúp người chơi leo rank với tốc độ nhanh hơn trước. Với những người chơi tốt, chỉ cần 5 trận thắng để đạt bậc Xếp Hạng mới, thay vì 7 trận.

Ngoài ra, trong video nói về những thay đổi trong tương lai, Riot đã hứa hẹn họ sẽ điều chỉnh lại giá các vị tướng để giúp người chơi mới dễ tiếp cận hơn. Cập nhật ASU cũng sẽ sớm được thực hiện với Lee Sin và Teemo trong thời gian tới.

Thay đổi đến điểm LP sẽ sớm có mặt vào phiên bản 13.4, tức ngày 23/2 sắp tới. Ngoài ra, phiên bản 13.4 cũng sẽ bao gồm một số thay đổi quan trọng, tiêu biểu là chỉnh sửa trang bị dành cho Hỗ Trợ.