LMHT: Riot lập hẳn MXH riêng cho Akali với tư cách 'Rapper của Riot Games', lại còn 'thả thính' với... The Shy

Từ y tá, cầu thủ, nhân viên chế biến hải sản và giờ là rapper đình đám, Akali mới đích thị là "con nuôi" được cưng chiều nhất của Riot Games.

Song song với việc ra mắt tướng mới Senna, Riot Games đã chính thức công bố các thành viên của ban nhạc True Damage. Không ngoài dự đoán với những thông tin được rò rỉ trước đó, ban nhạc này là tập hợp của Ekko, Akali, Yasuo, Qiyana và Senna. Trong đó, Akali có lẽ là trường hợp để lại nhiều lưu ý nhất.

LMHT: Riot lập hẳn MXH riêng cho Akali với tư cách Rapper của Riot Games, lại còn thả thính với... The Shy - Ảnh 1.

Akali trước đó đã là thành viên của nhóm nhạc nữ K Pop, K/DA. Ngoài ra, nhân vật đóng K/DA Akali là nữ ca sĩ Soyeon của (G) - Idle. Ở dự án True Damage, cô nàng này vẫn tiếp tục giữ vai trò rapper trong nhóm. Thậm chí đoạn teaser cho ban nhạc này còn có cả hình ảnh K/DA Akali chuyển sang True Damage Akali. Nhiều game thủ đang chờ đợi Riot Games có tạo ra một cốt truyện thú vị cho sự liên kết này không, như kiểu K/DA Akali đòi lên làm trưởng nhóm rồi bị kick, chuyển sang hát rap cho True Damage Akali chẳng hạn.

LMHT: Riot lập hẳn MXH riêng cho Akali với tư cách Rapper của Riot Games, lại còn thả thính với... The Shy - Ảnh 2.

K/DA Akali xuất hiện trong clip giới thiệu True Damage, sau đó lập tức hóa thân thành 1 trong những thành viên của nhóm

Từ khi làm lại, sức mạnh của Akali trong game đi xuống thảm hại qua những đợt nerf. Bù lại cô lại được Riot Games thương hơn, cưng chiều hơn bao giờ hết. Mới cách đây đầu tháng 8, Akali xuất hiện trong nhóm trang phục Siêu Phẩm mà giờ đây, chỉ 3 tháng sau, cô lại trở về với vai trò một rapper đình đám của ban nhạc Sát Thương Chuẩn rồi.

Và vì thế, trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc lập tức xuất hiện một fanpage chính thức mang tên Akali với vai trò Rapper của Riot Games. Tài khoản này mới được lập chưa được 1 ngày nhưng đã nhận được khoảng 2.000 lượt theo dõi. Tài khoản này chỉ theo dõi đúng TheShy - game thủ lừng danh với những trận đấu cầm Akali gánh team xuất sắc.

LMHT: Riot lập hẳn MXH riêng cho Akali với tư cách Rapper của Riot Games, lại còn thả thính với... The Shy - Ảnh 3.

TheShy là người duy nhất mà Weibo của Akali theo dõi. Còn lại toàn là những tổ chức LMHT Trung Quốc như Lol Esports hay trang chủ của LMHT Trung Quốc trên Weibo

Không rõ đây là một tài khoản được một người chơi nào đó lập cho vui vì nó còn chưa được Weibo xác minh (dấu tích xám, giống trên Facebook). Tuy nhiên trang Weibo LMHT chính thức của Trung Quốc đã follow Akali, vì vậy nhiều khả năng đây là một page được tạo ra và quản lý bởi LMHT Trung Quốc.

Akali còn xuất hiện 1 mình trong lễ khai mạc vòng loại CKTG khu vực Trung Quốc. Có vẻ cô nàng này rất được chơi Trung Quốc ưa thích

Akali đang được ưu ái hơn cả, có hàng loạt trang phục mới đẹp mắt, thậm chí có cả fanpage ở đất nước đông dân nhất thế giới. Có thế mới biết, cô nàng này mới chính là "con nuôi" được Riot Games cưng chiều nhất chứ không phải Lux.