LMHT: Riot xóa bỏ tương tác giữa Zeri với Cuồng Cung Runaan vì không thể cân bằng

Vừa mới ra mắt, Riot đã nghĩ cách nerf ngay vị tướng Zeri vì sức mạnh vượt tầm kiểm soát khi phối hợp với Cuồng Cung Runaan.

Trước đây, chúng ta đã từng chứng kiến một vị tướng quá mạnh khi mới vừa làm lại với tỉ lệ thắng lên đến 48% – Dr.Mundo. Chính vì điều này, Riot Games đã gọi hắn là nhân vật OP trong video của chính mình. Tuy nhiên, điều này chỉ đáng sợ cho đến khi Zeri xuất hiện và sở hữu tới 52,07% win rate.

LMHT: Riot xóa bỏ tương tác giữa Zeri với Cuồng Cung Runaan vì không thể cân bằng

Zeri trở thành vị tướng xạ thủ có độ cơ động bậc nhất vì sở hữu vừa di chuyển liên tục vừa xả kỹ năng khiến đối thủ khó lòng truy đuổi. Ngoài ra, cô nàng còn được trang bị “3 món trấn phái” khá dị với Tam Hợp Kiếm, Rìu Tiamat, Cuồng Cung Runaan, Zeri dường như trở nên vô đối khi gây sát thương mạnh lại còn khó hạ gục.

Quả thật, đối với một vị tướng mới vừa ra mắt thì việc sở hữu tỉ lệ thắng lên đến 52,07% là điều hết sức vô lý. Trước đó, Riot August cũng đã lên tiếng về sự bá đạo của cô nàng: “ Zeri vị tướng carry có tỷ lệ thắng thật đáng sợ”. Mới đây, ông cũng đã thông báo trên Twitter rằng sẽ loại bỏ sự tương tác giữa Cuồng Cung Runaan với chiêu cuối của Zeri.

Cho những ai chưa biết, sau khi sử dụng chiêu cuối, Zeri sẽ có thêm khả năng giật sét đa mục tiêu trên mỗi đòn đánh của mình. Điều này có nghĩa khả năng giật sét sẽ tính như những hiệu ứng trên đòn đánh thông thường. Vì thế, nếu Zeri sở hữu Cuồng Cung Runaan kết hợp với chiêu cuối sẽ tăng gấp 3 trên mỗi đòn đánh và tạo ra nguồn sát thương cực khủng. Hy vọng, Riot sẽ có thể điều chỉnh cân bằng vị tướng Zeri này trong thời gian sắp tới để có được tỷ lệ thắng hợp lý trong tương lai.

Theo dõi MotGame để cập nhật thông tin về LMHT!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?