LMHT: Rộ thông tin về việc khi nào giải VCS Hoàng Hôn 2023 bắt đầu

Mới đây, thông tin về ngày khởi tranh của VCS Hoàng Hông 2023 đang gây xôn xao cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt.

Giải đấu VCS Hoàng Hông 2023 hiện tại đang nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam. Đây là giải đấu tìm ra 2 đại diện cho chiếc vé CKTG 2023. Đặc biệt, với việc thi đấu chuyển đổi trước thềm giải đấu đang cực kỳ nổi , người hâm mộ đang kỳ vọng về một giải đấu bùng nổ và hấp dẫn.

vcs.jpg

Mới đây, theo thông tin mới nhất từ fanpage "Vietnam Esports Express" đã cho biết về ngày khai mạc của VCS Hoàng Hông 2023. Theo đó, giải đấu sẽ bắt đầu vào ngày 23/6 sắp tới và hơn hết các đội tuyển sẽ thi đấu tại nhà thi đấu không có khán giả.

cup-vcs.jpg

Sau khi thông tin được đăng tải, nhiều người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại đã tiếc nuối khi VCS vẫn chưa thể đón nhận giả quay trở lại sau một khoảng thời gian dài. Nếu thông tin nói trên được xác nhận, những người hâm mộ của VCS sẽ có thêm một mùa giải phải theo dõi thông tin qua các kênh phát sóng trực tuyến cũng như các buổi tiệc công chiếu do các đội tuyển tổ chức.

Hiện tại, Riot Games vẫn chưa xác nhận bất kỳ thông tin nào về VCS Hoàng Hôn 2023, tuy nhiên điều gì cũng có thể xảy ra trong những ngày tới. Về, thông tin chính thức của giải đấu sẽ được công bố cho khán giả trong thời gian sớm nhất.

Để nắm được thêm những thông tin quan trọng, các bạn hãy cùng cập nhật thông tin tại Kênh Tin Game nhé!