LMHT: Rộ tin đồn sẽ không còn skin ‘chùa’ mỗi tháng?

Tin đồn dừng hợp tác giữa Riot Games và Amazon Prime Gaming đang khiến cho cộng đồng LMHT lo lắng hơn bao giờ hết.

Khi về chung với sự quản lý của Riot Games, chắc chắc LMHT Việt Nam sẽ không còn có thể nhận được những đợt khuyến mãi ‘sập sàn’ để có thể săn những bộ skin chất lượng với giá ‘rẻ như cho’ hoặc các sự kiện tặng free skin như thời Garena. Và cách duy nhất để game thủ có thể nhận miễn phí các skin chỉ có thể thông qua các sự kiện lớn của LMHT trên toàn bộ các máy chủ hoặc thông qua sự kiện liên kết cùng Amazon Prime Gaming.

Cụ thể, khi liên kết tài khoản LMHT Riot Games của mình với Amazon, game thủ sẽ nhận được hộp quà free mỗi tháng bao gồm rất nhiều quà như RP, Tinh Hoa Thần Thoại hay thậm chí là trang phục vĩnh viễn. Thế nhưng theo tin đồn mới nhất từ cộng đồng, sự kiện này sẽ bị dừng lại và chưa có thông tin sẽ quay lại trong tương lai.LMHT: Rộ tin đồn Riot dừng hợp tác với Amazon, sẽ không còn skin 'chùa' mỗi tháng?

Theo đó, Matty Love Gaming – một Youtuber khá nổi tiếng đã cho biết bản thân mình đã có màn trao đổi cùng nhân viên của Amazon. Anh cho rằng, ngày 16/02/2023 sắp tới sẽ là ngày kết thúc của sự kiện tặng quà trong gần 2 năm giữa Amazon và Riot Games. Cùng với lẽ đó, hộp quà Prime Gaming cho LMHT cũng sẽ không còn hữu dụng nữa. Chàng nhân viên của Amazon cũng tiết lộ 2 ông lớn này hiện “đang làm việc để đem lại nhiều sự kiện hơn trong tương lai” nhưng lại tuyệt nhiên không đề cập gì thêm về nội dung sự kiện cũng như thời gian ra mắt.

LMHT: Rộ tin đồn Riot dừng hợp tác với Amazon, sẽ không còn skin 'chùa' mỗi tháng?

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame/