WBG “phơi áo” trước “người cũ” tại LPL Mùa Xuân 2023: Ngày sinh nhật buồn của “thần rừng”

WBG tiếp tục mang đến những nỗi lo cho người hâm mộ tại LPL Mùa Xuân 2023.

Trước khi LPL Mùa Xuân 2023 khởi tranh, WBG là một trong những đội tuyển được kì vọng rất cao khi đội tuyển này đã quyết định “thay máu” gần như toàn bộ đội hình. Chỉ giữ lại người đi đường trên The Shy, WBG đưa về 4 tuyển thủ có “số má” ở những vị trí còn lại để hướng đến một mùa giải khởi sắc hơn.

Trước trận đấu gặp TT, WBG cũng đã phần nào thể hiện được sức mạnh của những ngôi sao trong đội hình với việc có được 3 chiến thắng, trong đó có những chiến thắng trước những đối thủ mạnh và nằm ở top đầu BXH như TES hay JDG. Điều này càng khiến cho NHM tin tưởng vào một thắng lợi tiếp theo của WBG để tiếp tục bám đuổi nhóm dẫn đầu trên BXH.

WBG trình làng đội hình toàn sao số tại LPL Mùa Xuân 2023
WBG trình làng đội hình toàn sao số tại LPL Mùa Xuân 2023

Về mặt lực lượng, rõ ràng WBG cho thấy sự vượt trội hơn rất nhiều với những TheShy, Karsa hay Xiaohu. Trong khi đó bên phía TT đặt niềm tin rất nhiều vào 2 tuyển thủ Ucal và người cũ WBG là Huanfeng.

Ngày thi đấu giữa WBG và TT cũng chính là ngày sinh nhật của “thần rừng” Karsa bên phía WBG. Tập thể WBG đã chúc mừng sinh nhật cho anh chàng ngay trong màn chào sân để bước vào cặp Bo3 với TT.

Tập thể WBG chúc mừng sinh nhật Karsa ngay trước trận đấu với TT
Tập thể WBG chúc mừng sinh nhật Karsa ngay trước trận đấu với TT

Trái với kì vọng của NHM vào một trận đấu bùng nổ của WBG để làm quà tặng sinh nhật Karsa, đội tuyển này đã thể hiện một phong độ rất thấp và để đối thủ lấn lướt trong toàn bộ thời lượng các ván đấu. WBG nhận thất bại chóng vánh trước TT với tỉ số 0 – 2.

Với trận thua này, WBG đang tạm thời đứng ở vị trí thứ 8 trên BXH với thành tích 3 thắng 2 thua. Rõ ràng WBG còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn đạt được thứ hạng cao tại mùa giải năm nay.

WBG đang đứng ở vị trí thứ 8 trên BXH LPL Mùa Xuân 2023
WBG đang đứng ở vị trí thứ 8 trên BXH LPL Mùa Xuân 2023

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.