LMHT: Rộ tin đồn Zeros muốn sang GAM nhưng bị PVB chơi xấu, hứa hẹn đồng ý nhưng rồi lại "bùng kèo"

Tương lai của Zeros trước thềm mùa giải mới vẫn đang là dấu chấm hỏi.

Chưa bao giờ mà mùa chuyển nhượng của VCS lại trở nên hấp dẫn như ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh việc các đội tuyển không tiếc tiền đầu tư nhằm hướng tới hai chiếc vé tham dự CKTG - điều lần đầu tiên mà Việt Nam có được sau khi trở thành một khu vực độc lập, các fan còn đang rất tập trung vào tương lai của Zeros - người đi đường giữa hàng đầu của Việt Nam.

Sở dĩ nói như vậy vì mặc dù fanpage của PVB từng đưa tin sẽ chốt đội hình với không có bất kỳ sự thay đổi nào, nhưng thời gian sau đó, ngày càng xuất hiện nhiều tin đồn cũng như bằng chứng cho thấy việc Zeros muốn về GAM là có cơ sở. Thậm chí, ngay cả VETV cũng từng vô tình spoil thông tin này khi ngụ ý cho rằng dù cặp đôi AD - SP có yếu, nhưng nửa trên bản đồ của GAM thừa sức gánh tất cả.

Và khi mà tất cả vẫn còn đang vô định, tương lai của Zeros còn đang bỏ ngỏ thì mới đấy thôi, cộng đồng LMHT Việt Nam lại rộ lên tin đồn về việc tuyển thủ này đang mắc kẹt giữa hai bên, một đương nhiên là PVB và cái tên còn lại là GAM với những vấn đề về hợp đồng và đối diện tương lai bất định trước mùa giải mới, thậm chí còn có thể nhận án phạt cấm thi đấu từ phía ban tổ chức.

LMHT: Rộ tin đồn Zeros muốn sang GAM nhưng bị PVB chơi xấu, hứa hẹn đồng ý nhưng rồi lại bùng kèo - Ảnh 1.

Nhiều ý kiến cho rằng Zeros đang vướng phải những rắc rối về hợp đồng

LMHT: Rộ tin đồn Zeros muốn sang GAM nhưng bị PVB chơi xấu, hứa hẹn đồng ý nhưng rồi lại bùng kèo - Ảnh 2.

Tin tức xuất hiện từ khá nhiều phía và khả năng xác thực là rất cao

Thậm chí, thông tin này càng thêm có cơ sở khi mới đây, đích thân HLV Tinikun của GAM eSports đã đăng tải một dòng trạng thái khá dài, thậm chí ngụ ý rằng bản thân Zeros đã không còn tha thiết muốn gắn bó với PVB nữa, trong khi đội tuyển này cũng đã đồng ý cho Ma Vương rời team, nhưng sau đó lại đổi ý và dường như đang có ý định bắt chẹt anh chàng này.

LMHT: Rộ tin đồn Zeros muốn sang GAM nhưng bị PVB chơi xấu, hứa hẹn đồng ý nhưng rồi lại bùng kèo - Ảnh 3.

Dòng trạng thái cực dài và ngụ ý PVB chơi bẩn của Tinikun

Và nếu điều này là sự thật, Zeros có lẽ đang ở vào thế tiến thoái lưỡng nan, khi tới GAM thì khó mà ở lại PVB thì cũng là điều chẳng vui vẻ gì cho cả hai bên. Và ngay sau khi vụ việc được đồn ra, fanpage của PVB đã phải hứng chịu vô số gạch đá từ phía cộng đồng mạng, thậm chí nhiều người còn kêu gọi tẩy chay PVB nữa.

LMHT: Rộ tin đồn Zeros muốn sang GAM nhưng bị PVB chơi xấu, hứa hẹn đồng ý nhưng rồi lại bùng kèo - Ảnh 4.

Các fan thể hiện sự phẫn nộ trên fanpage của PVB

Vẫn chưa biết thật sự tình hình như thế nào, khi ngoại trừ dòng trạng thái của Tinikun, các bên liên quan vẫn chưa hề lên tiếng xác nhận. Nhưng nếu đây là sự thật thì dường như tương lai của Zeros đang thật sự đáng lo ngại. Hy vọng Ma Vương có thể không phải nhận bất kỳ án phạt nào và chắc chắn được tương lai cũng như thỏa sức tung hoành trong mùa giải VCS tới đây.