LMHT: Saigon Buffalo lộ diện đội hình sẽ thi đấu ở vòng thăng hạng sắp tới?

SGB đang phải chuẩn bị vô cùng kĩ lưỡng để chiến đấu cho 1 suất thi đấu ở VCS mùa xuân 2021.

VCS mùa hè 2020 là một mùa giải đáng quên đối với Saigon Buffalo. Sau sự ra đi của 2 trụ cột là Naul và Bigkoro, Bầy Trâu đã phải sử dụng một đội hình với nhiều tuyển thủ còn khá trẻ và thiếu kinh nghiệm để thi đấu. Tuy nhiên sự chênh lệch lực lượng đã thể hiện rất rõ khi SGB không gây ra được nhiều khó khăn cho các đội tuyển còn lại tại VCS hè 2020. Họ kết thúc ở vị trí áp chót trên BXH và sẽ phải chiến đấu cho vòng thăng hạng sắp tới để níu kéo cơ hội tiếp tục được thi đấu tại VCS.

Đội hình của SGB tỏ ra khá lép vế trước những đối thủ sừng sỏ khác

Kết thúc mùa giải 2020, SGB chia tay hàng loạt tuyển thủ như Kuroko, bộ đôi đường dưới Style – Hinn cùng người đội trưởng, thành viên cuối cùng trong đội hình Phong Vũ Buffalo từng góp mặt tại CKTG 2018 là Meliodas. Để rất nhiều trụ cột ra đi, tuy nhiên SGB lại chưa có bất kì động thái nào trên thị trường chuyển nhượng để đưa về những tuyển thủ chất lượng. Mới đây, trên trang fanpage của SGB thông báo về việc đội tuyển này sẽ tham dự showmatch “All for one” do Wecan tổ chức để góp phần ủng hộ miền Trung. Trong video giới thiệu, HLV Ren đã giới thiệu đội hình SGB tham dự sự kiện này và nhiều khả năng đây cũng chính là line-up sẽ thi đấu cho SGB tại vòng thăng hạng sắp tới. Ngoài Hasmed và Froggy thì những vị trí còn lại Buffalo đều sử dụng những tuyển thủ được đôn lên từ đội trẻ.

HLV Ren công bố đội hình mới của SGB

Đội hình khá lạ lẫm của Bầy Trâu (Nguồn: VCS English)

Đội hình mà SGB vừa công bố khiến nhiều người hâm mộ Bầy Trâu lo lắng bởi nhiều tuyển thủ còn khá ít kinh nghiệm thi đấu. Các tuyển thủ vẫn đang tập luyện rất tích cực để chuẩn bị cho vòng thăng hạng sắp tới. KenhTinGame sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất của LMHT trong nước và quốc tế!