Bị DragonX... 'gán ghép yêu đương' với Deft, Chovy khó chịu ra mặt, úp mở ý định rời đội?

Song song với vụ lùm xùm đang diễn ra, những tin đồn về việc DragonX sắp tan rã và Chovy chuẩn bị sang Trung Quốc cũng xuất hiện ngày một nhiều.

Thời gian gần đây, cộng đồng mạng Hàn Quốc đã được phen xôn xao trước những thông tin mà Chovy - Tuyển thủ Đường giữa của DragonX, chia sẻ trên stream. Trong buổi lên sóng đó, Chovy đã đề cập đến việc bản thân đang khá mệt mỏi trước lịch trình công việc dày đặc.

Bị DragonX... gán ghép yêu đương với Deft, Chovy khó chịu ra mặt, úp mở ý định rời đội? - Ảnh 1.

Nhưng quan trọng hơn, Chovy còn cho biết anh đang gặp một số vấn đề khiến bản thân không thoải mái, những vấn đề này không xuất phát từ công việc stream hay gia đình, anh chàng này không đề cập thẳng thắn mà chỉ úp mở rằng: "Nếu họ không làm điều đó thì đã chẳng nên chuyện, đằng này họ cứ liên tục bảo tôi phải làm thế này thế nọ. [...] Rõ ràng là họ đã không giữ lời và đảm bảo về những thứ mà đáng ra nó phải như thế, đằng này lại còn cố gắng trục lợi từ những thứ nhỏ nhất."

Khi mà những chia sẻ của Chovy còn đang khiến các fan chẳng hiểu đầu cua tai nheo gì, thì anh chàng lại tiếp tục đăng tải một đoạn clip có phần hơn "creepy" lên Youtube. Và các thám tử Internet đã được dịp trổ tài khi chỉ ra những ẩn ý đằng sau đoạn clip này.

Đoạn clip có phần hơi "rùng rợn" mà Chovy đăng tải

Bị DragonX... gán ghép yêu đương với Deft, Chovy khó chịu ra mặt, úp mở ý định rời đội? - Ảnh 3.

Và các thám tử có dịp trổ tài, Fantastic Autumn được cho là ám chỉ cụm từ viết tắt FA - Free Agent: Tuyển thủ tự do

Bị DragonX... gán ghép yêu đương với Deft, Chovy khó chịu ra mặt, úp mở ý định rời đội? - Ảnh 4.

Bức ảnh này được giải nghĩa là: "Một tay không thể che hết bầu trời", ngụ ý sự thật sẽ sớm bị phanh phui

Bị DragonX... gán ghép yêu đương với Deft, Chovy khó chịu ra mặt, úp mở ý định rời đội? - Ảnh 5.

"Không có lửa thì làm sao có khói?"...

Bị DragonX... gán ghép yêu đương với Deft, Chovy khó chịu ra mặt, úp mở ý định rời đội? - Ảnh 6.

ID đăng nhập là Chovy nhưng mật khẩu BoyLover thì không khả dụng, ám chỉ Chovy không hài lòng khi bị gán ghép tình yêu nam - nam

Bị DragonX... gán ghép yêu đương với Deft, Chovy khó chịu ra mặt, úp mở ý định rời đội? - Ảnh 7.

"Có những thứ không thể nói ra vì nhiều khúc mắc"...

Bị DragonX... gán ghép yêu đương với Deft, Chovy khó chịu ra mặt, úp mở ý định rời đội? - Ảnh 8.

Bàn phím piano chọn vào các phím Đop, Rê, Mi và 4 lần phím Fa. Theo giải nghĩa sẽ là DragonX sắp có 4 tuyển thủ trở thành FA (tuyển thủ tự do)

Đề cập đến vấn đề BoyLover, cư dân mạng mới phát hiện ra rằng thời gian gần đây, kênh truyền thông của DragonX đã đăng tải một đoạn clip với nội dung "đẩy thuyền" Chovy - Deft. Có vẻ như điều này đã khiến Chovy không hài lòng bởi anh không thích việc bị gán ghép yêu đương với một người bạn nam giới khác.

Đây cũng là một vấn đề tương đối nhạy cảm, bởi trên thực tế những sản phẩm chế theo phong cách "BoyLover" giữa các tuyển thủ, hoặc nói rộng ra là những sao nam nổi tiếng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, luôn được một bộ phận fan hâm mộ hưởng ứng khá nhiều.

Đoạn clip "gán ghép" giữa Chovy và Deft

Tuy nhiên có vẻ bản thân Chovy không thích việc xuất hiện trong những sản phẩm như vậy, mà nhất là khi sản phẩm đó lại thuộc dạng "của nhà trồng được". Dẫu vậy, việc đoạn clip nói trên có phải là nguyên nhân chính dẫn đến tâm trạng bực bội của Chovy hay không thì vẫn còn là một ẩn số.

Một luồng ý kiến khác thì cho rằng tình trạng hiện tại của Chovy có liên quan đến cvMax. Ông thầy cũ của Griffin vẫn chưa chấm dứt những vấn đề về vụ kiện tụng bạo hành với các học trò cũ, và không quá khó hiểu khi đã có những ánh mắt hoài nghi hướng về một vị HLV có sơ yếu lý lịch dính phải vết chàm lớn như vậy (dù việc cvMax bạo hành vẫn chưa được cơ quan có thẩm quyền kết luận, thì tên tuổi của vị HLV này cũng đã gắn liền với vụ việc đó).

Bị DragonX... gán ghép yêu đương với Deft, Chovy khó chịu ra mặt, úp mở ý định rời đội? - Ảnh 10.

Chovy rất thân thiết với Deft dưới tư cách là đồng đội, bạn bè. Nhưng chuyện bị gán ghép thành cặp đôi yêu đương thì có vẻ "đi hơi xa"

Nguồn cơn cụ thể thì chẳng ai nắm rõ, chỉ biết rằng ở thời điểm hiện tại, thông tin về việc Chovy chuẩn bị rời DragonX đang ngày một nhiều. Một số kênh truyền thông của Trung Quốc đã đưa tin về việc bộ đôi Chovy - Tarzan sẽ cập bến LNG Esports trong kỳ chuyển nhượng này. Trong khi đó, DragonX cũng chuẩn bị "tan đàn xẻ nghé" khi chia tay tới 4 thành viên trong đội hình chính, bao gồm cả Deft.