Hướng dẫn chơi Akali- vị sát thủ khuấy đảo Liên Minh: Tốc chiến

Hướng dẫn chơi Akali- vị sát thủ khuấy đảo Liên Minh: Tốc chiến

Với phiên bản Liên Minh Huyền Thoại, Akali là 1 tướng sát thủ có khả năng hạ đo ván bất kì 1 vị tướng nào trong vài giây mặc dù đã trải qua nhiều lần giảm sức mạnh. Và trong phiên bản Liên Minh: Tốc chiến cũng không phải ngoại lệ, chỉ mới vừa ra mặt nhưng cô nàng này đã khuấy đảo đấu trường 1 cách vô cùng mạnh mẽ.

Bộ kỹ năng

Nội tại – Dấu ấn sát thủ: Đánh dấu kẻ địch và cường hóa đòn đánh tiếp theo. Nội tại này rất hữu dụng khi người chơi muốn kết liễu kẻ địch đang rất thấp máu.

Chiêu 1 – Phi Đao Năm Cánh: Ném phi đao và làm chậm đối thủ.

Chiêu 2 – Bom khói: Trở nên vô hình trong mắt đối thủ và di chuyển nhanh hơn.

Chiêu 3 – Phóng phi tiêu: Bật nhảy ra phía sau và phóng phi tiêu. Nếu kẻ địch trúng chiêu, Akali có thể tái kích hoạt để lướt tới.

Chiêu cuối – Sát chiêu hoàn hảo: Lướt qua mục tiêu để gây sát thương, lướt thêm lần nữa để kết liễu đối thủ.

Đây là vị tướng yêu cầu kỹ năng cao, sử dụng thuần thục các chiêu định hướng và chọn thời điểm và mục tiêu tấn công hợp lý. Akali mạnh nhất khi đi đường đơn, bạn có thể đem cô nàng sát thủ này sang đường Baron hoặc thuận nhất là ra đường giữa.

Cách nâng skill

Bạn luôn nên ưu tiên nâng kĩ năng theo thứ tự Skill 1

Bảng ngọc khuyên dùng

Phép bổ trợ tất nhiên là tốc biến và thiêu đốt.

Trang bị khuyến cáo cho akali

Trang bị cơ bản:

Tùy vào đối phương mà bạn hãy linh động cách lên đồ nhé

Cách chơi:

Với sự cơ động vốn có, đi gank là điểm mạnh của Akali. Cô có thể cận kẻ địch bằng chiêu cuối hoặc chiêu 3, sau đó tạo vùng bom mù khiến chúng bị hoang mang. Đừng vội lao vào khi thiếu vùng bom mù bởi bạn có nguy cơ dính khống chế và phải nằm xuống.

Vì là tướng dùng nội năng, Akali nên lựa chọn các trang bị thuần sát thương kết hợp với item bổ trợ. Kiếm Súng Hextech cần được lên đầu tiên, kế đó là Đồng Hồ Cát (nếu kẻ địch dồn sát thương mạnh) hoặc Khăn Giải Thuật (nếu kẻ địch có nhiều khống chế cứng). Sau khoảng thời gian tập luyện và cảm thấy tự tin hơn, bạn có thể lên nhiều đồ sát thương sau đó mới mua hai trang bị kể trên.

Trong tình thế quá khó khăn, bạn có thể lên một trang bị chống chịu cho Akali nhằm bảo toàn tính mạng sau những pha ra vào giao tranh.

Nhiệm vụ chính của Akali là thâm nhập tuyến sau của đối phương, hạ sát các xạ thủ hoặc pháp sư máu giấy nhằm triệt tiêu nguồn sát thương của chúng.

Chúc các bạn có những giờ chơi game vui vẻ!