LMHT: Sau HLV Kim, T1 tiếp tục nói lời chia tay với 2 thành viên sau một mùa giải không thành công

T1 đang có những kế hoạch để chuẩn bị cho LCK mùa xuân 2021.

LCK mùa hè 2020 phải nói là một mùa giải đáng quên đối với T1 cũng như các fan hâm mộ. T1 đã để thua Gen.G một cách chóng vánh với tỉ số 0 – 3 ở vòng loại khu vực, qua đó bỏ lỡ cơ hội đến với CKTG 2020. Mùa giải này cũng chứng kiến sự sa sút nghiêm trọng về phong độ của các trụ cột như Faker hay Teddy. Thậm chí linh hồn của đội Faker đã có chuỗi trận dài ngồi trên ghế dự bị để nhường chỗ cho Clozer. Tuy nhiên, người phải chịu những chỉ trích nặng nề nhất là HLV Kim. Rất nhiều những quyết định cấm/chọn khó hiểu của vị HLV này không ít lần khiến T1 bị mất lợi thế và gặp khó khăn khi bước vào trận đấu. Và điều gì đến cũng phải đến, sau khi 2 bên thống nhất, HLV Kim đã đưa ra quyết định từ chức.

HLV Kim từ chức sau khi không thể giúp T1 góp mặt ở CKTG 2020

LCK mùa xuân 2021 nhiều khả năng tiếp tục sẽ là một mùa giải khó khăn của Faker và những người đồng đội. Trong khi phong độ các thành viên T1 đang có phần sa sút thì những đội tuyển còn lại của LCK lại cho thấy được những sự tiến bộ rõ rệt. Vị trí HLV của T1 cũng đang là một bài toán khó đối với ban lãnh đạo đội. Mới đây, để chuẩn bị cho những kế hoạch ở mùa giải mới, T1 tiếp tục nói lời chia tay với 2 thành viên trong ban huấn luyện là HLV Comet và phân tích viên Tolki sau khi hết hạn hợp đồng. Trong khi Tolki tiết lộ anh đang tự do và sẵn sàng tìm kiếm cơ hội mới ở mùa giải 2021 thì Comet vẫn chưa biết kế hoạch trong tương lai gần. Nguyên nhân chia tay của cả 2 thành viên trong BHL xuất phát từ kết quả yếu kém của T1 tại LCK mùa hè 2020 vừa qua.

T1 nói lời chia tay với 2 thành viên còn lại trong ban huấn luyện

Với việc chia tay Comet và Tolki thì các vị trí trong ban huấn luyện của T1 đều đang bị bỏ trống trước thềm LCK mùa xuân 2021. KenhTinGame sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất của LMHT trong nước và quốc tế.