LMHT: Sau patch 13.1, đây mới chính là vị tướng ‘thống lĩnh’ khu vực rừng

Sau bản cập nhật 13.1, khu vực rừng của LMHT đã có một 'thế lực' nổi lên với tỉ lệ thắng vô cùng áp đảo lên đến gần 55%.

Bản cập nhật 13.1 đã chính thức cập bến LMHT được vài ngày, đánh dấu sự ra mắt của Mùa giải thứ 13. Những tưởng, meta của game sẽ không có quá nhiều biến động với các đợt thay đổi sức mạnh, tuy nhiên chỉ trong vài ngày ngắn ngủi này, đã có một vị tướng nổi bật lên trong khu vực rừng với tỉ lệ thắng cao ngất ngưỡng dù không nhận được bất cứ sự chỉnh sửa nào.

Đó chính là gã bù nhìn Fiddlesticks với tỉ lệ thắng cực kỳ khủng khiếp lên đến 54.84% ở mức rank Bạch Kim trở lên theo U.GG. Với thông số trên, ‘Nỗi Sợ Viễn Cổ’ hiện đang không chỉ là vị tướng đi rừng có tỉ lệ thắng tốt nhất, mà còn là sự lựa chọn tốt nhất trong game ở thời điểm hiện tại.

Fiddlesticks kể từ bản cập nhật 12.13 (được đưa vào game từ 13/07 năm ngoái) đã không còn nhận được bất cứ sự chỉnh sửa trực tiếp nào. Sau khoảng thời gian đó, vị tướng này cũng nhận một số thay đổi gián tiếp ở bộ chỉ số gốc tại bản 12.22, tuy nhiên đó không ảnh hưởng quá nhiều đến tỉ lệ thắng cũng như lượt chọn của Fiddlesticks trong các bản cập nhật gần đây.

Và như đã đề cập, bản 13.1 không cung cấp bất cứ thay đổi nào về Fiddlesticks hay các trang bị ‘trấn phái’ của vị tướng này. Tuy nhiên, lối chơi với xu hướng một Pháp Sư Đi Rừng có khả năng kiểm soát giao tranh và sốc sát thương lớn cùng các trang bị như Đai Hextech, Ngọn Lửa Hắc Hóa hay Mũ Phù Thủy đang chính là một sự lựa chọn rất mạnh ở mùa giải mới này.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame/