LMHT: Sau thất bại trước ADN, Stark khóc nói không lên lời, Warzone xác nhận nghỉ thi đấu và trở thành streamer

Mặc dù thống trị giải đấu mùa Xuân, nhưng đến giải đấu mùa Hè meta game đã không mỉm cười với EVOS Esports, họ chỉ dừng chân ở vị trí thứ 4 sau thất bại 2-3 trước ADN tại Vòng Playoffs.

Vừa qua, đội tuyển EVOS đã phải dừng chân ở vị trí thứ 4 của VCS Mùa hè 2018 sau thất bại đáng tiếc 2-3 trước Adonis Esports. Đây là 1 kết quả khá đáng buồn với EVOS, khi lần đầu góp mặt tại mùa Xuân 2018, họ đã đánh bại GAM ở trận Chung kết và trở thành đại diện của Việt Nam tại giải đấu quốc tế MSI 2018. Dù chặng đường tại VCS 2018 đã kết thúc, nhưng họ hứa hẹn sẽ sớm trở lại mạnh mẽ ở mùa giải tiếp theo.

Mới đây, trên kênh Youtube chính thức của EVOS đã xuất bản 1 đoạn video ngắn với tựa đề: "Hang Ổ mới, Chuyến Đi Săn mới". Nội dung video nói về hành trình của EVOS tại giải đấu VCS Mùa hè, cảm xúc của từng thành viên sau mỗi Ván đấu với ADN tại Playoffs. Mở đầy clip là phân đoạn những tuyển thủ dọn dẹp đồ đạc để chuyển đến Gaming House mới. Tiếp đến, người hâm mộ như chết lặng khi thấy cảnh "Đại đế" Stark khóc ròng trong cánh gà buổi họp team sau thất bại ở ván quyết định trong loạt Bo5 với ADN.

LMHT: Sau thất bại trước ADN, Stark khóc nói không lên lời, Warzone xác nhận nghỉ thi đấu và trở thành streamer

"Thật là tao buồn lắm đó (lau nước mắt), mà tao nghĩ mùa này chúng ta cũng đi được MSI thì cũng tốt rồi . Mùa sau, mình cũng còn MSI, thằng nào muốn đánh tiếp thì mình có thể đánh tới Chung kết thế giới nữa. Còn hôm nay, tao thấy mọi người cũng đánh ổn rồi." Stark bày tỏ trong video (phút 9:10)

Hang Ổ mới, Chuyến Đi Săn mới [New Home - New Hunt]

Về phía Warzone, người đi đường giữa của EVOS cũng đã hé lộ tương lai của mình ở cuối video. "Bây giờ mùa giải đã kết thúc rồi, mình sẽ nghỉ ngơi một thời gian nhưng không hẳn là rời khỏi EVOS, mà sẽ đảm nhiệm 1 vị trí khác là streamer và làm content Youtube. Thời gian rảnh sẽ học thêm ngoại ngữ, làm quán trà sữa, phụ quán ăn để nâng cao giao tiếp, trải nghiệm hết những cái tuổi trẻ chưa từng trải qua."

LMHT: Sau thất bại trước ADN, Stark khóc nói không lên lời, Warzone xác nhận nghỉ thi đấu và trở thành streamer

Khán giả sẽ không còn thấy các trashtalk của Warzone trước và sau mỗi trận đấu

Đội hình EVOS sẽ có một vài thay đổi tại giải đấu VCS Mùa xuân 2019 sắp tới, mọi thông tin về EVOS sẽ được chúng tôi cập nhật nhanh nhất trên trang Game8, mời các bạn đọc chú ý theo dõi.