LMHT sẽ xuất hiện những vị tướng đặc biệt từ game khác vào năm 2024?

Riot sẽ tăng cường sự hiện diện của những vị tướng từ Huyền Thoại Runeterra và các sản phẩm khác trong Liên Minh Huyền Thoại.

Đội phát triển Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) đang có những kế hoạch thú vị để tích hợp những vị tướng từ các sản phẩm khác của mình dựa trên câu chuyện của Runeterra.

Gần đây, thông tin về tướng mới Hwei với bộ chiêu thức phức tạp đã khiến fan hâm mộ vô cùng phấn khích. Ngoài ra, Riot đang không ngừng cải tiến trò chơi trong mùa giải 2024, bao gồm cả bản đồ, trang bị và hệ thống quái vật.

Với việc đầu tư mạnh mẽ vào việc phát triển cốt truyện của trò chơi qua các phim truyền hình như Arcane, cùng với các tựa game khác như Riot Forge và Huyền Thoại Runeterra, người chơi đã có những dự đoán về khả năng xuất hiện của các tướng từ những tựa game khác trong Liên Minh Huyền Thoại.

LMHT: Riot sắp mang đến thêm những vị tướng đặc biệt từ trò chơi khác vào năm 2024?

Trong cuộc phỏng vấn gần đây với Dot Esports, Lexi Gao - người đứng đầu nhóm thiết kế tướng đã chia sẻ với người hâm mộ về kế hoạch phát triển tướng trong Liên Minh Huyền Thoại.

Theo Gao, nhóm phát triển LMHT đã có những kế hoạch cụ thể để mang những nhân vật từ các sản phẩm khác của Riot vào trong trò chơi. Ví dụ như Yone và Senna, những lá bài từ Huyền Thoại Runeterra đã được biến thành những tướng mạnh mẽ nhờ sự tài năng của Riot.

Quá trình biến những lá bài thành nhân vật mạnh mẽ trong trò chơi là công việc phức tạp. Lexi Gao cũng giải thích rằng đội ngũ trong Huyền Thoại Runeterra sẽ đánh giá tướng từ góc độ trò chơi thẻ bài, sau đó đưa chúng vào môi trường đầy chuyển động và chiến đấu liên tục như LMHT.

Mặc dù phức tạp, Gao khẳng định rằng kết quả của công việc này là đáng giá. Nó không chỉ làm cốt truyện của trò chơi thêm phong phú, mà còn mang đến cho người chơi một trải nghiệm sâu sắc và liền mạch hơn với tất cả các sản phẩm game của Riot.

LMHT: Riot sắp mang đến thêm những vị tướng đặc biệt từ trò chơi khác vào năm 2024?

Trong tương lai, có thể sẽ xuất hiện thêm một số vị tướng mới do Riot Games thêm vào Liên Minh Huyền Thoại, đặc biệt là những ý tưởng từ trò chơi Huyền Thoại Runeterra với vô vàn nhân vật chưa từng xuất hiện trong LMHT. Với mùa giải mới sắp đến, có thể Riot Games sẽ sớm thông báo về những vị tướng mới trong tương lai.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé.