LMHT: Senna Găng Tay Băng Hỏa quá mạnh, Riot phải loại bỏ trong 11.11

Sự kết hợp giữa Senna và Trang bị Thần Thoại Găng Tay Băng Hỏa ở vị trí Hỗ Trợ được Riot cho là không đúng hướng phát triển.

Dạo gần đây, phong trào sử dụng Senna Hỗ Trợ rồi lên trang bị Găng Tay Băng Hỏa đầu tiên đang rất được ưa chuộng. Kết hợp với ngọc Quyền Năng Bất Diệt, vị tướng này trở nên rất cứng cáp ở khu vực Đường Dưới.

Khả năng làm chậm đến từ Găng Tay Băng Hỏa giúp Senna dễ dàng quấy rối kẻ địch trong giai đoạn đi đường cũng như giao tranh. Ngoài ra, những chỉ số cộng thêm như Máu, Giáp, Kháng Phép giúp Senna trở nên rất khó bị tiêu diệt.

Lối chơi này đang dần thay thế việc sử dụng điểm ngọc Nâng Cấp Băng Giá và kiểu trang bị Móc Diệt Thủy Quái. Điều này được cho là đi ngược lại với định hướng của Riot.

Trưởng bộ phận thiết kế lối chơi LMHT, Riot Jag, mới đây đã tiết lộ lối chơi Senna Hỗ Trợ lên Găng Tay Băng Hỏa sẽ bị giảm sức mạnh đáng kể trong bản cập nhật 11.11. Riot muốn Senna trở về đúng bản chất thay vì sử dụng một trang bị đáng ra chỉ dành cho các tướng Đấu Sĩ.

Sẽ có những chỉnh sửa dành cho Senna để tìm ra các trang bị Thần Thoại phù hợp với vị tướng này hơn. Đó có thể là các trang bị Sát Lực hay Sức Mạnh Phép Thuật.

Có thể bạn muốn xem thêm: LMHT: C9 Perkz đến MSI mà còn không biết tướng đường giữa nào đang trong meta?

Ngoài ra, Riot Jag cho biết đội ngũ cân bằng game cũng đang muốn có nhiều thay đổi về các trang bị chống chịu ở Đường Trên. Ở meta hiện tại, sau khi các tướng Đường Trên hoàn thành trang bị Thần Thoại, hầu hết đều lên Áo Choàng Gai để có lợi thế trước đối thủ cùng đường và hạn chế khả năng Hồi Phục.

Giáp Cai Ngục, Tim Băng và Giáp Máu Warmog sẽ được chỉnh sửa để được sử dụng phổ biến hơn trong 11.11. Riot kỳ vọng đây sẽ là các món tiềm năng cho người chơi Đường Trên chọn làm trang bị thứ hai trong trận đấu.