LMHT: SGD nổ bom tấn đầu tiên mang tên YiJin, fan bảo "Chúng tôi muốn thấy Stark đại đế"

SGD có vẻ bắt đầu chơi lớn rồi.

Sau khi gần như án binh bất động giữa cơn bão chuyển nhượng tại VCS thì mới đây, Sky Gaming Daklak cuối cùng đã không làm các fan thất vọng khi kích nổ bom tấn đầu tiên mang tên Nguyễn “YiJin” Lê Hải Đăng - cựu tuyển thủ đi rừng của EVOS mùa giải trước.

Trái với dự đoán của nhiều người, không phải top lane - nơi SGD vừa nói lời chia tay với Sunsieu mà vị trí đi rừng mới là điểm nhấn đầu tiên trong công cuộc hoàn thiện đội hình của SGD. Sở dĩ điều này trở nên bất ngờ vì xét cho cùng, Kaiz cũng đã có một mùa giải khá ấn tượng khi lần đầu được thi đấu tại VCS A. Tuy nhiên, anh chàng này cũng còn bộc lộ khá nhiều hạn chế, điển hình như việc chỉ thường xuyên bùng nổ và làm tốt trong 15 phút đầu, cũng như còn thiếu kinh nghiệm và hạn chế trong các tình huống giao tranh.

LMHT: SGD nổ bom tấn đầu tiên mang tên YiJin, fan bảo Chúng tôi muốn thấy Stark đại đế - Ảnh 1.

Bản hợp đồng đầu tiên của SGD: YiJin

Sự bổ sung YiJin, chính vì lẽ đó được kỳ vọng sẽ lấp đầy đi những điểm còn thiếu sót của Kaiz. Với việc đã từng thi đấu chuyên nghiệp lâu năm, cũng như trải qua màu áo của các đội tuyển hàng đầu Việt Nam như Saigon Jokers hay EVOS, Yijin được kỳ vọng sẽ trở thành mảnh ghép cần thiết cho tham vọng đưa SGD tới với chung kết thế giới năm nay. Chưa kể, chiến thuật hai rừng vẫn thường xuyên là công thức được khá nhiều đội tuyển sử dụng, khi mà với hai phong cách cùng bể tưởng khác nhau, Kaiz cũng như Yijin hoàn toàn có thể được luân phiên sử dụng và mang tới sự đa dạng trong lối chơi dành cho SGD.

Thế nhưng, mặc dù khá bất ngờ với bom tấn này, nhưng các fan của SGD vẫn không quá vui mừng mà càng dồn thêm sự tập trung vào những cái tên tiếp theo sẽ cập bến SGD, đặc biệt là tại top lane - vị trí trọng yếu và cũng là nơi bị cho là mắt xích yếu nhất trong đội hình SGD mùa giải vừa qua. Sunsieu, Darrys hay cả Artemis đều đã không hoàn thành thật sự tốt nhiệm vụ được giao. Thế nên, dễ hiễu khi các fan của binh đoàn Autobot Tây Nguyên bắt đầu kêu gọi một cái tên quen thuộc: Stark đại đế - người vừa chính thức xác nhận rời khỏi EVOS như ứng cử viên hàng đầu cho vai trò này tại SGD.

LMHT: SGD nổ bom tấn đầu tiên mang tên YiJin, fan bảo Chúng tôi muốn thấy Stark đại đế - Ảnh 2.

Các fan cho rằng Kaiz vẫn còn nhiều điểm yếu cần khắc phục

LMHT: SGD nổ bom tấn đầu tiên mang tên YiJin, fan bảo Chúng tôi muốn thấy Stark đại đế - Ảnh 3.

Stark vẫn đang là cái tên được mong chờ cực kỳ

LMHT: SGD nổ bom tấn đầu tiên mang tên YiJin, fan bảo Chúng tôi muốn thấy Stark đại đế - Ảnh 4.

Thậm chí còn có bình luận cho rằng Stark đã 80% vào SGD rồi

LMHT: SGD nổ bom tấn đầu tiên mang tên YiJin, fan bảo Chúng tôi muốn thấy Stark đại đế - Ảnh 5.

Các fan của SGD đang gọi tên Stark đại đế khá nhiều

Có thể thấy việc YiJin vào SGD hoàn toàn có thể dẫn tới sự gia nhập của Stark, khi đây là bến đỗ hứa hẹn nhất của anh chàng này. Chưa kể, YiJin và Stark còn là đôi bạn cực kỳ thân thiết và ăn ý cả trong thi đấu lẫn ngoài đời. Và nếu viễn cảnh về một dreamteam với những Optimus, Stark, Yijin, Slayder và Hinn trở thành hiện thực, có lẽ SGD sẽ trở thành một thế lực thực sự đáng gờm tại VCS hè 2019 sắp tới.