LMHT: ‘Siêu tân binh’ ngày nào tại LPL giờ không qua nổi ‘vòng gửi xe’ LEC

Từng sở hữu tỉ lệ thắng 100% tại LPL, tuy nhiên tuyển thủ LMHT này thậm chí không thể thoát khỏi vị trí đáy bảng xếp hạng LEC suốt nhiều mùa.

Trong quá khứ, tân binh tài năng của FPX – Bo đã khiến cho cộng đồng LMHT (Liên Minh Huyền Thoại) phải bất ngờ với lối chơi đầy tự tin cũng như táo bạo của mình. Ngoài sự quyết đoán và kỹ năng ấn tượng, Bo còn có phong độ khá cao trong những ngày tháng còn thi đấu tại LPL. Thậm chí tuyển thủ này còn sở hữu tỉ lệ thắng 100% tại giải đấu hàng đầu LMHT Trung Quốc.

Nhưng sau drama liên quan đến dàn xếp tỉ số (tại LDL) trong quá khứ, Bo lĩnh án phạt cấm thi đấu 4 tháng, sau đó Bo gần như bị “phong sát” và không thể tìm kiếm được bất kỳ cơ hội nào để thi đấu tại LPL. Kết quả là tuyển thủ trẻ tuổi này đã gia nhập LEC trong màu áo VIT.

Bo không giành được bất kỳ thành tích ấn tượng nào kể từ khi đến LEC thi đấu.

Bo không giành được bất kỳ thành tích ấn tượng nào kể từ khi đến LEC thi đấu.

Dẫu vậy, xuyên suốt những năm tháng vừa qua, thành tích cao nhất của Bo là đứng top 1 cùng VIT tại Vòng Loại LEC Mùa Đông 2023. Kể từ sau thời điểm ấy, Bo chưa từng giành được thành tích ấn tượng nào khác.

Thậm chí trong thời gian gần đây, Bo đã liên tiếp dừng chân 3 lần ở vị trí top 10 (trên 10) tại LEC Mùa Hè 2023, LEC Mùa Đông và Mùa Xuân 2024. Có thể coi đây là thành tích rất đáng thất vọng với một tuyển thủ từng được kỳ vọng là “siêu bom tấn” của khu vực LEC.

Bo không vượt qua nổi

Bo không vượt qua nổi “vòng gửi xe” của LEC trong suốt những mùa giải vừa qua.

Nhìn lại quá khứ, Bo đã từng leo lên top 3 Thách Đấu Hàn trong thời điểm anh bị cấm thi đấu tại LPL, ngay cả khi vừa đặt chân sang LEC thì anh cũng leo lên top 1 Thách Đấu EUW trong vòng 32 ngày chơi ở máy chủ này. Dẫu vậy, đến nay Bo vẫn chưa thể đem đến những màn trình diễn đáp ứng được kỳ vọng từ cộng đồng fan của chính mình.

Tuyển thủ LMHT này chưa từng tiến vào trận chung kết nào ở LEC.

Tuyển thủ LMHT này chưa từng tiến vào trận chung kết nào ở LEC.