LMHT: Siêu Xạ Thủ Slayder chính thức gia nhập SBTC Esports

Sau bao ngày đồn đoán về bến đỗ tiếp theo, Slayder giờ đây đã chính thức gia nhập đội tuyển 'gà hồng' SBTC Esports.

Mùa chuyển nhượng tuyển thủ đã bắt đầu, mở màn cho hàng loạt bản hợp đồng vô cùng bùng nổ và bất ngờ của nền LMHT Việt Nam. Và mới đây, ‘phát súng’ đầu tiên đã được bắn bởi SBTC với việc thông báo chính thức có được chữ ký của siêu xạ thủ Slayder.

LMHT: Siêu Xạ Thủ Slayder chính thức gia nhập SBTC Esports

Cụ thể, fanpage của SBTC chia sẻ “Nguyễn “Slayder” Linh Vương chính thức trở thành xạ thủ cho SBTC Esports.

Với hai chức vô địch liên tiếp trong sự nghiệp thi đấu, chắc hẳn kỹ năng của chàng xạ thủ sinh năm 2k là không thể bàn cãi. Bên cạnh con Kaisa uy tín cũng như độ am hiểu về game sâu sắc, Slayder chắc hẳn là một mảnh ghép không thể thiếu trong đội hình thống trị của SE trong một mùa giải VCS 2023.

Sự bổ sung lần này chính là một trong những cú nổ bom tấn trong thị trường chuyển nhượng, đồng thời sẽ củng cố thêm hy vọng cho người hâm mộ về một thứ hạng khả quan hơn của SE tại mùa giải sắp tới.”

LMHT: Siêu Xạ Thủ Slayder chính thức gia nhập SBTC Esport

Được biết, xạ thủ của SE là Celebrity đã thông báo giải nghệ hồi đầu tháng 11 vừa rồi, và Slayder sẽ chính là sự bổ sung vô cùng ở Đường Dưới của SBTC Esports. Chưa kể, Slayder sẽ được sát cánh cùng Palette, cựu đồng đội tại Team Flash thời điểm 2020. Đây là cặp đôi đã từng được đánh giá là một trong những cặp AD Support xuất sắc nhất lịch sử VCS. Và dưới sự dẫn dắt của ‘Ngài Ren’, cặp đôi này hứa hẹn sẽ tiếp tục khuấy đảo VCS như cách cách mà Ren đã từng dẫn dắt Shogun hồi còn ở SGB.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame/