Valorant: Team Big BAAM chính thức comeback cùng dàn lineup ‘khủng’

Sau thông báo giải thể hồi tháng 7 vừa rồi, Team Big BAAM giờ đây đã quay trở lại với một đội hình cực kỳ chất lượng.

Mới đây, trên fanpage chính thức của Valorant Esports Việt Nam đã đăng tải một thông tin khiến toàn bộ người hâm mộ Valorant Việt Nam phải ‘đứng ngồi không yên’. Cụ thể, Team Big BAAM sau thông tin giải tán vào tháng 7 vừa rồi sẽ chính thức quay trở lại với dàn lineup cực kỳ chất lượng, hứa hẹn sẽ là một thế lực mới của nền Valorant Esports tại Việt Nam.

Valorant: Team Big BAAM chính thức comeback cùng dàn lineup 'khủng'

“Sau nhiều thăng trầm, Team Big BAAM chính thức trở lại với hình hài mới hứa hẹn tiếp tục mang đến những trận chiến rực lửa cho VCT Việt Nam trên con đường chinh phục đỉnh vinh quang của họ.

Lineup hiện tại của BIG BAAM:

  • Ko0 – Nguyễn Công Minh
  • Nhatthong2k – Nguyễn Nhất Thống
  • BMVZ – Bùi Minh Vũ
  • Layla – Hoàng Đức Hùng
  • P1nA2k4 – Nguyễn Nam
  • d0rf – Phạm Huỳnh Toàn Quốc
  • Vizz – Hoàng Việt (Head coach)”

Valorant: Team Big BAAM chính thức comeback cùng dàn lineup 'khủng'

Có thể thấy, với Lineup cực kỳ chất lượng, bao gồm hàng loạt tuyển thủ đình đám của nền Valorant Việt Nam, lần trở lại này của Big BAAM hứa hẹn sẽ là một thế lực vô cùng đáng gờm với bất cứ đội tuyển nào tại giải đấu VCT Việt Nam 2023 sắp tới.

Được thành lập từ tháng 7 năm 2021, team Big BAAM hình thành dựa trên toàn bộ đội hình của SYG cũ. Đội tuyển này cũng chính là lò đào tạo đã sản sinh ra 3 tuyển thủ xuất chúng là Cr4zyGuy, Gin và d0rf – vốn cực kỳ nổi tiếng trong làng Valorant Việt Nam và cả khu vực Đông Nam Á. Big BAAM cũng có cho mình rất nhiều thành tích nổi bật như Vô địch VCT 2021: Vietnam Stage 3 Challengers 1, Top 5-6 giải đấu VCT 2021: APAC Stage 3 và 2 lần Top 3 VCT 2022: Stage 1 và 2.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game:  https://www.facebook.com/kenhtingame/