LMHT: SKT T1 Teddy - 'Chúng tôi không có ý định trả thù G2, mục tiêu cả đội hiện tại là vô địch CKTG'

Sau chến thắng 3-0 trước Damwon Gaming, Teddy đã có một buổi phỏng vấn ngắn với trang Korizon và chia sẻ về những dự định của SKT T1 tại CKTG.

Với chiến thắng 3-0 trước Damwon Gaming, SKT T1 là team Hàn Quốc thứ hai sau Griffin đủ điều kiện tới với CKTG 2019. Sau trận đấu thì người cảm xúc nhất có lẽ là Teddy khi chỉ năm ngoái thôi, anh chàng này còn đang lo trụ hạng ở Jin Air, anh chia sẻ với trang Korizone rằng việc thi đấu ở SKT T1 như một bước tiến vô cùng dài trong sự nghiệp của mình.

Teddy phỏng vấn với trang Korizon sau khi chiến thắng Damwon Gaming

Sau chiến thắng trước Damwon, bạn đã chính thức được đi CKTG 2019 rồi đó, cảm xúc hiện tại của bạn thế nào?

Teddy: Nói ra thì hơi kì nhưng thật sự là tôi đã đoán được kết quả từ sau ván 2 rồi và cực kì hành phúc. Tuy nhiên giờ thì lại thấy khá bình thường, kiểu như mình vẫn chưa thực sự tin rằng mình tới với CKTG vậy

Các bạn đã phải đánh từ trận WildCard lên, đó là một hành trình dài và bạn nghĩ phong độ của cả team hiện tại ra sao?

Teddy: Bọn em vẫn cố gắng chơi tốt hơn sau mỗi ván đấu, tuy nhiên tinh thần thoải mái là thứ quan trọng nhất và HLV của đội rất chú trọng điều này.

LMHT: SKT T1 Teddy - Chúng tôi không có ý định trả thù G2, mục tiêu cả đội hiện tại là vô địch CKTG - Ảnh 2.

Toàn đội SKT T1 đang có tinh thần cực kì thoải mái sau mỗi ván đấu

Trong trận đấu vừa rồi, nửa trên bản đồ đánh nhau rất nhiều còn khu vực của bạn thì lại khá yên bình, bạn thấy sao về điều này?

Teddy: Thật ra thì bọn em quyết định chơi tới với Damwon ở nửa trên luôn nên đường của em không có đặc biệt cả. Em thì chứ chống cằm xem kịch thôi và đồng đội đã thi đấu rất hay trong trận đấu vừa rồi.

CKTG là ước mơ của rất nhiều tuyển thủ, với bạn thì nó có ý nghĩa như thế nào?

Teddy: Giờ này năm ngoái thì em vẫn đang lo lắng là mình có trụ hạng hay không nên việc cùng với SKT đi tới CKTG là một bước tiến vô cùng quan trọng. Em rất vui khi cuối cùng cũng có mặt ở giải đấu này.

LMHT: SKT T1 Teddy - Chúng tôi không có ý định trả thù G2, mục tiêu cả đội hiện tại là vô địch CKTG - Ảnh 3.

Năm ngoái thì Teddy còn lo team Jin Air của mình có trụ hạng được hay không

SKT là đội thứ 6 chính thức tới với CKTG rồi đó, trước đó thì có Liquid, G2 Esports... cũng có vé rồi, bạn đã thua G2 trước đó rồi nên lần này cả đội có ý định báo thù hay gì không?

Teddy: Việc trả thù thì không có đâu bởi chúng tôi chỉ tập trung và chiến thắng cuối cùng mà thôi. Mục tiêu sẽ là chức vô địch chứ những thứ bên lề thì bọn em không quan tâm lắm.

LMHT: SKT T1 Teddy - Chúng tôi không có ý định trả thù G2, mục tiêu cả đội hiện tại là vô địch CKTG - Ảnh 4.

Lần trước thì SKT T1 đã ôm hận trước G2 Esports

Vậy trước mặt bạn sẽ phải đối đầu với Griffin, đội đã từng thua SKT 0-3 ở mùa Xuân, các bạn sẽ chuẩn bị sao cho trận đấu tới?

Teddy: Thật ra thì lần đó bọn em thắng 3-0 nhưng thế trận thì lại cực kì cân bằng, nhờ có kinh nghiệm của những đàn anh nên bọn em mới chiến thắng. Cả đội sẽ tập luyện nhiều hơn nữa để có thể đánh bại Griffin như những gì bọn em làm được ở mùa Xuân.

Gần đây thì Viper và Lehends leo rank cực kì thần tốc đó, sắp tới bạn sẽ đối đầu với họ đó, không biết mình có chuẩn bị gì đặc biệt không?

Teddy: Viper thì đánh rank rất hay, bể tướng thì cũng mênh mông luôn, nhưng vào giải đấu thì lại là chuyện khác. Em sẽ tận dụng mọi sai lầm dù nhỏ nhất của Viper để đánh bại cậu ta.

LMHT: SKT T1 Teddy - Chúng tôi không có ý định trả thù G2, mục tiêu cả đội hiện tại là vô địch CKTG - Ảnh 5.

Viper và Teddy chắc chắn là kèo đấu quan trọng trong trận chung kết tới

Rất nhiều fan đã lo lắng cho đội khi bạn phải đánh từ vòng WildCard và tới khi đủ điều kiện đi CKTG thì mọi người mới yên tâm được, bạn có lời gì gửi tới fan hâm mộ không?

Teddy: Dù cho xuất phát ở vị trí thấp nhất nhưng hiện giờ chúng tôi đã đủ điều kiện đi CKTG luôn rồi, em và đồng đội sẽ tập luyện chăm chỉ hơn nữa ở chung kết mùa Hè lẫn CKTG, em thật sự cảm ơn mọi người đã ủng hộ cả team trong suốt thời gian qua.