LMHT: SKT T1 tiếp đà hồi sinh, nối dài mạch thắng tại LCK

Sau chuỗi trận đáng thất vọng hồi đầu mùa, SKT T1 đang trên đà hồi sinh khi giành được những chiến thắng liên tiếp để tìm đường quay về top đầu Bảng xếp hạng LCK.

KingZone DragonX 2 – 1 KT Rolster

Từng là 2 trong số những đội tuyển hùng mạnh nhất của LCK, nhưng trong cuộc đối đầu này, chỉ còn KingZone DragonX vẫn giữ được vị thế của một ông lớn. KT đã gây bất ngờ khi giành chiến thắng trong ván đấu thứ nhất, nhưng đó là tất cả những gì mà họ có thể làm được trước KZ – Đội tuyển đang có phong độ cực cao.

Deft tiếp tục là đầu tàu của KZ trong trận đấu này, và cuộc đối đầu giữa 2 xạ thủ huyền thoại Deft – PraY đã kết thúc với phần thắng áp đảo nghiêng về tuyển thủ của KingZone.

Ván 1

Ván 2

Ván 3

SKT T1 2 – 0 Hanwha Life Esports

SKT T1 tiếp tục cho thấy sự hồi phục về mặt phong độ. Sau khi trở về từ Rift Rivals, Faker và đồng đội đã có một chiến thắng tương đối dễ dàng trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn là Hanwha Life Esports. Khan tiếp tục thể hiện một lối chơi tích cực và gần như lột xác so với giai đoạn đầu mùa.

Trong khi đó, điểm nhấn đáng chú ý nhất của trận đấu chính là màn solokill của Faker với quân bài Akali, đè bẹp hoàn toàn Azir trong tay Lava. Tình huống này cũng là hình ảnh tóm gọn thế trận áp đảo mà SKT T1 đã tạo ra trước đối thủ.

Ván 1

Ván 2

Kết thúc trận đấu, SKT T1 tạm thời vươn lên top 7 BXH LCK mùa hè 2019, chuỗi thua đầu mùa đã để lại hậu quả tương đối tai hại và Faker cùng đồng đội sẽ phải duy trì mạch thắng liên tục nếu muốn duy trì một vị trí trong top đầu để giành quyền vào play-off.