LMHT: Slayder gặp “vận rủi” ngay trước thềm VCS khởi tranh

Mới đây, Slayder - xạ thủ mới của SBTC Esports đã bị hacker viếng thăm và lấy đi số tiền hơn 100 triệu VNĐ.

Slayder được xem là một trong những bản hợp đồng chất lượng mà SBTC Esports đã bổ sung trước thềm giai đoạn VCS Mùa Xuân 2023. Tuy không còn duy trì được phong độ đỉnh cao như trước nhưng Slayder vẫn luôn là cái tên có thể tạo nên những bất ngờ, đặc biệt là kinh nghiệm chinh chiến cũng như kĩ năng cá nhân của anh.

LMHT: Slayder gặp

Mặc dù vậy thì mới đây, Slayder đã phải nhận một tin không mấy vui vẻ liên quan đến vấn đề tiền bạc. Cụ thể trên trang cá nhân của mình, cựu xạ thủ của Team Flash cho biết anh đã bị hacker “viếng thăm” và lấy đi số tiền lên đến hơn 100 triệu VNĐ trong tài khoản. Sự việc xảy ra trong lúc anh đang train team cùng các đồng đội tại SBTC Esports. Đây có thể coi là một sự cố không may dành cho anh chàng này, đặc biệt là trong thời điểm VCS Mùa Xuân 2023 chuẩn bị khởi tranh.

LMHT: Slayder gặp

Theo chia sẻ của Slayder, nguyên nhân có thể đến từ lỗ hổng bảo mật trong việc liên kết Paypal với tài khoản ngân hàng. Hiện tại, Slayder đã khiếu nại với các bên liên quan nhằm tìm ra hướng giải quyết. Việc mất đi số tiền hơn 100 triệu VNĐ không phải là vấn đề nhỏ, và hi vọng rằng xạ thủ của SE sẽ nhanh chóng tìm ra được hướng giải quyết ổn thỏa.

Trong mùa giải 2023, SBTC Esports của Slayder được kì vọng mang đến nhiều bất ngờ hơn với sự dẫn dắt của Ngài Ren cùng nhiều thay đổi đáng chú ý trong đội hình. SE sẽ là gương mặt thách thức sự thống trị cúa GAM trong nhiều mùa giải gần đây, và cũng là ứng cử viên cho tấm vé tham dự MSI 2023 diễn ra tại London.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!