LMHT: SofM cùng Snake Esports tạo cơn địa chấn khi đánh bại EDG với tỉ số 2-0 đầy bất ngờ

Snake đã trả được mối thù trước EDG.

VÁN 1

Cả 2 đội đều có những con bài hợp meta ở thời điểm hiện tại, ngoài ra cả Snake cùng EDG đều có những vị tướng tăng tiến sức mạnh về cuối ván đấu vô cùng mạnh mẽ như Cassiopeia, Azir, Ornn, Gangplank và hỗ trợ bảo kê xạ thủ tới tận răng Tahm Kench / Taric. Với Snake Esports là rất nhiều hiệu ứng khống chế đến từ cả 5 vị trí của họ và sát thương lớn của cả 5 vị tướng này, nhưng EDG cũng đáp trả với con bài Taric cùng chiêu cuối Vũ Trụ Rạng Ngời, ngoài ra là những vị tướng cơ động như Kha'Zix, Azir, Ezreal.

Đội hình Snake Esports được đánh giá giao tranh mạnh hơn EDG rất nhiều

Mặc dù EDG có lợi thế trước Snake ở đầu trận đấu nhưng với chất tướng mạnh cuối game, Snake Esports đã câu kéo ván đấu về giai đoạn cuối trận khi mà các thành viên Snake có đủ lượng trang bị. Tâm điểm ở phút 36 khi một lần nữa Snake quyết định vào ăn Baron. Đây gần như là cơ hội duy nhất của EDG để gượng lại nhưng với chiêu cuối của Gangplank như một bức tường lửa quá khó chịu cản bước hoàn toàn đường tiến của EDG. Scout nằm xuống quá sớm khiến EDG thiếu hụt một nguồn sát thương khổng lồ và thua giao tranh. Với lợi thế hơn người, hơi tiền và hơn bùa lợi, Snake tràn thẳng vào nhà chính của EDG và dứt điểm ván đấu.

SofM quá xuất sắc với con bài Jarvan IV mặc dù anh không có điểm hạ gục nào

Diễn biến ván 1

VÁN 2

Vẫn là Jarvan của SofM nhưng lần này cậu đánh với một đội hình hoàn toàn khác, khi đội hình lần này của Snake Esports là 1 đội hình đánh đầu và giữa game cực mạnh, vì vậy vai trò của SofM trong ván đấu này rất quan trọng. Còn với EDG, là đội hình đánh late với Azir, Gangplank, Ornn, Kog'Maw.

SofM tiếp tục có con bài Jarvan IV

Khác với ván 1, trong ván 2 này các vị trí của Snake Esports đã thi đấu tốt hơn rất nhiều, khi đường dưới của Snake Esports tạo ra khoảng cách rất lớn khiến vị tướng rất mạnh ở meta hiện tại là Ornn trong tay Meiko không phát huy được tác dụng. Đến phút 25, SofM kêu gọi người đồng đội của mình ăn Baron và Haro bất lực trong việc cướp nó, tạo khoảng cách lớn về tiền. Và cứ thế thế trận thuận theo Snake Esports, họ dễ dàng kết thúc ván đấu ở phút 31. SofM và đồng bọn đã làm nên điều kì diệu khi trả được mối thù với EDG ở Demacia Cup với tỉ số 2-0.

MVP của ván 2 là xạ thủ của Bầy Rắn

Diễn biến ván 2