LMHT: SofM, Flandre tái hợp cùng team Snake ở LPL All Star 2021

SofM cũng những người đồng đội năm xưa ở Snake Esports sẽ có cơ hội thi đấu cùng nhau trong sự kiện LPL All Star Weekend 2021.

Với việc All Star 2021 chính thức bị hủy bỏ vì tình hình dịch COVID-19 thì mọi sự chú ý sẽ đổ dồn về LPL All Star Weekend 2021, sự kiện tập hợp khá nhiều những ngôi sao hàng đầu của LMHT Trung Quốc.

Ngoài những đội hình siêu sao và tân binh được fan bình chọn, sự kiện này còn có sự góp mặt của những tuyển thủ khách mời với tên gọi “Huyền Thoại Đối Đầu”. Trong đó, hai cựu tuyển thủ của LPL là GODV và Zz1tai sẽ lập đội khiêu chiến với nhau.

Đội hình tham dự Huyền Thoại Đối Đầu

Và SofM chính là một trong những thành viên thuộc đội của Zz1tai, những cái tên còn lại cũng là thành viên cũ của Snake Esports một thời bao gồm Flandre, kRYST4L và Hudie. Đối với fan của SofM thì đây quả thực là đội hình hoài niệm với những người đồng đội trong những ngày đầu tuyển thủ này chuyển sang LPL thi đấu.

Ở thời điểm hiện tại, chỉ còn SofM và Flandre vẫn đang thi đấu đỉnh cao và đạt được những thành tích ấn tượng. Đối với SofM đó là vị trí Á quân CKTG cùng danh hiệu MVP của LPL trong năm 2020 trong khi Flandre còn ấn tượng hơn khi cùng EDward Gaming lên ngôi vô địch CKTG 2021.

Có thể bạn muốn xem thêm: LMHT: Học chơi Viktor Đường Trên với combo trang bị mới trong 11.23

SofM và anh em Snake Esports cũ có màn tái hợp đầy thú vị

Đây cũng là nhóm bạn khá thân thiết của SofM ở Trung Quốc. Dù không còn thi đấu cùng nhau đã lâu nhưng hội này cũng thường xuyên gặp gỡ, đi ăn uống với nhau trong thời gian rảnh. Và ở LPL All Star lần này, việc cả 5 thành viên cũ của Team Snake cùng nhau thi đấu thực sự là điều đáng nhớ.

Đối thủ của team SofM trong sự kiện Huyền Thoại Đối Đầu này cũng là những cái tên khá quen thuộc. Tiêu biểu như GODV, thần đồng LMHT một thời của LPL, Xạ Thủ Smlz, Hỗ Trợ pyl cùng với bộ đôi Xiyang và Juejue.

LPL All Star Weekend sẽ bắt đầu từ ngày 10/12, trong đó sự kiện Huyền Thoại Đối Đầu sẽ diễn ra vào lúc 15h ngày 12/12, theo giờ Việt Nam. Hai đội sẽ thi đấu hai trận BO1 theo thể thức 5v5 truyền thống.