Kết quả AIC 2021 ngày 4 : Saigon Phantom tạm chiếm ngôi đầu bảng B

HongKong Attitude thua trắng trước Valencia CF Esports, Saigon Phantom giành chiến thắng và vươn lên dẫn đầu bảng.

Ngày thi đấu tiếp theo của bảng B chứng kiến sự vươn lên của Saigon Phantom bằng chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước đối thủ được đánh giá yếu hơn là ArchAngel, trong khi đó HongKong Attitude thua trắng.

Saigon Phantom 2 – 0 ArchAngel

Kết quả AIC ngày 4 : Saigon Phantom tạm chiếm ngôi đầu bảng B

Với quyết tâm giành trọn 3 điểm, “Bóng ma Sài thành” đã thi đấu cực kì bài bản trước đối thủ đến từ Indonesia. Trong game đấu đầu tiên, vẫn là một đội hình quen thuộc với Aoi của Bâng và Iggy trong tay Cá, SGP dễ dàng chiếm lấy thế trận. Ván đấu đầu tiên kết thúc sau 13 phút thi đấu. Bước qua ván 2, vẫn với một đội hình đánh mạnh ngay từ giai đoạn đầu, SGP nhanh chóng kết liễu đối thủ. Tỷ số chung cuộc là 2-0.

UnderRank 0 – 2 ONE Team

Kết quả AIC ngày 4 : Saigon Phantom tạm chiếm ngôi đầu bảng B

Trận đấu thứ hai trong ngày là cuộc đối đầu giữa hạt giống số 2 Đài Loan ONE Team và Team UnderRank. Trước đối thủ được đánh giá yêu hơn về mọi mặt, ONE Team nhanh chóng bóp nghẹt đối thủ và kết thúc ván thi đấu trước phút 15. Thừa thắng, ONE Team thi đấu ván 2 bằng những pha giao tranh liên tục đậm chất kĩ năng. UnderRank chỉ biết yếu ớt chống trả. 3 điểm trọn vẹn dành cho ONE Team.

HongKong Attitude 0 – 2 Valencia CF Esports

Kết quả AIC ngày 4 : Saigon Phantom tạm chiếm ngôi đầu bảng B

Cặp đấu cuối cùng trong ngày và cũng được người hâm mộ mong đợi nhất giữa HongKong Attitude và Valencia CF Esports. Game 1 diễn ra khá cân bằng. Hai đội ăn miếng trả miếng liên tục. Tốc độ trận đấu được đẩy lên rất cao với những pha giao tranh mãn nhãn. Tuy nhiên, bước ngoặt đã xảy ra ở phút 18 khi VCF đã giành chiến thắng trong pha giao tranh tổng quyết định. Richter trong tay Piper đã chống chịu quá nhiều sát thương và Zip của Isilindilz bảo vệ xạ thủ chủ lực tận răng, 1-0 cho đại diện đến từ Thái Lan.

Lên tinh thần sau chiến thắng nghẹt thở ở game 1, VCF hoàn toàn lấn lướt đối thủ trong game 2. Lối thi đấu kiểm soát mục tiêu quá chắc chắn và việc Elandoor của HKA Dada nằm xuống liên tục. Valencia CF Esports giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-0 đầy thuyết phục.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?