LMHT: SofM và Plex tiếp tục thăng hoa, LNG Esports tìm lại mạch thắng khi hủy diệt LGD Gaming

SofM tiếp tục là nhân tố đóng vai trò trụ cột giúp LNG Esports bay cao tại LPL mùa hè 2019 sau chiến thắng trước LGD Gaming.

Nhận thất bại trước Bilibili Gaming bởi quân bài Karma Đường trên, LNG nhanh chóng nhận ra sức mạnh tiềm ẩn của vị tướng này ở meta hiện tại. Trong cuộc đối đầu với LGD Gaming, Flandre đã sử dụng Karma ở cả 2 ván đấu và cho thấy tính hiệu quả cực cao.

Có thể nói, sự linh hoạt trong lối chơi dựa theo meta là điều mà LNG đang làm rất tốt, khác hẳn với hình ảnh Snake Esports trước đây. Bên cạnh đó, cũng phải nhấn mạnh rằng phong độ của Plex và SofM chính là chìa khóa chiến thắng của LNG. Ngay cả ở trận thua trước BLG, đây cũng là tuyển thủ có màn thể hiện ổn định nhất của bầy kỳ lân.

Ván 1

Bị tước đi tướng tủ Sylas trong ván 1, Plex lập tức cho thấy bể tướng của mình cũng đa dạng không kém những người chơi Đường giữa hàng đầu LPL khác, anh chàng rất tự tin trong việc khóa chọn Yasuo và có một màn trình diễn trên cả hoàn hảo.

Trong thi đấu chuyên nghiệp, rất khó để Yasuo có thể lả lướt 1vs5 như ở những trận đấu xếp hạng đơn, nhiệm vụ chủ yếu của người chơi Yasuo là chiếm lợi thế trong giai đoạn đi đường, đảo gank cũng như tận dụng Tường gió và Trăn Trối trong giao tranh tổng, vừa kéo dài hiệu ứng hất tung, vừa gây áp lực lên chủ lực địch cũng như hạn chế tối đa sát thương cho team, Plex đã thực hiện rất tốt những yêu cầu này, góp công lớn và chiến thắng của LNG, bên cạnh màn trình diễn hoàn hảo của Sejuani trong tay SofM.

Ván 2

Những pha tỏa sáng của Plex hay SofM trong ván 1 khiến vai trò của Flandre trở nên mờ nhạt, nhưng cũng vì thế mà anh chàng này tiếp tục được LGD nhả quân bài Karma ở ván 2, và đây là thời điểm đối thủ của LNG nhận ra sai lầm của mình.

Karma Đường trên của Flandre đơn giản là không thể bị gank, và SofM nhờ đó cũng rảnh tay hơn để kiểm soát phần còn lại của bản đồ, tạo lợi thế snow-ball và dễ dàng đè bẹp LGD Gaming. Đúng là trong một ngày mà mọi vị trí của LNG đều đánh đúng phong độ thì đội tuyển này xứng đáng được coi là mối hiếm họa khó lường với mọi đối thủ.

hgnbhnb LMHT: SofM và Plex tiếp tục thăng hoa, LNG Esports tìm lại mạch thắng khi hủy diệt LGD Gaming 1

Thắng trận dễ dàng, LNG Esports tiếp tục bám trụ trên top đầu Bảng xếp hạng LPL mùa hè 2019 với thành tích 5 thắng 1 thua, tiếp tục tiến gần hơn tới việc hiện thực hóa giấc mơ giành tấm vé đến với CKTG 2019.