LMHT: Tuyển thủ QG bước vào kỳ thi THPT 2019, 'thầy' QTV chỉ phán một câu xanh rời thay cho lời chúc

QTV không gửi lời chúc may mắn tới Zodiac - Thành viên QTV Gaming đang bước vào kỳ thi THPT 2019, đơn giản vì anh tin rằng học trò của mình sẽ "vượt vũ môn" thành công.

Kỳ thi Trung Học Phổ Thông 2019 đã chính thức bắt đầu, và chắc hẳn trong cộng đồng LMHT cũng có rất nhiều game thủ bước vào cuộc thi "sinh tử" này.

Trong đội hình của QTV Gaming hiện tại, Zodiac (sinh năm 2001) và Hiro (sinh năm 2002) là những thành viên nhỏ tuổi nhất, trong đó, Tiêu "Zodiac" Quốc Lương - Tuyển thủ thi đấu ở vị trí Hỗ trợ đã chính thức bước vào cuộc chiến quan trọng nhất định đoạt kết quả của 12 năm đèn sách - Kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông 2019.

LMHT: Tuyển thủ QG bước vào kỳ thi THPT 2019, thầy QTV chỉ phán một câu xanh rời thay cho lời chúc - Ảnh 1.

QG Zodiac

Ngay trước thời điểm bước vào kỳ thi quan trọng này, Zodiac cùng với các đồng đội tại QG đã có một chiến thắng rất quan trọng trước GAM Esports. Trận đấu này đã giúp Zodiac thêm phần yên tâm hơn để tập trung vào kỳ thi THPT.

Bên cạnh lời chúc mà Fanpage QG LoL cũng như các đội tuyển khác dành cho Zodiac cùng các game thủ 2k1 tại kỳ thi năm nay, cộng đồng game thủ cũng cực kỳ "hóng" những động thái của QTV - Ông chủ QG, để xem anh chàng "già dơ" sẽ động viên đàn em bằng phong cách lầy lội như thế nào.

LMHT: Tuyển thủ QG bước vào kỳ thi THPT 2019, thầy QTV chỉ phán một câu xanh rời thay cho lời chúc - Ảnh 2.

Đầu cầu truyền hình QG LOL đang tổ chức chương trình tường thuật trực tiếp tình hình thi cử của Zodiac sau buổi thi môn Văn sáng nay 25/6

LMHT: Tuyển thủ QG bước vào kỳ thi THPT 2019, thầy QTV chỉ phán một câu xanh rời thay cho lời chúc - Ảnh 3.

Còn "thầy" thì vẫn âm thầm như mọi khi

Tuy nhiên, Vũ ca tiếp tục khiến người hâm mộ... cụt hứng, khi gần như không có động thái nào liên quan đến Zodiac trên MXH. Nhưng điều này không có nghĩa là ông chủ QTV thờ ơ vô cảm với sự kiện trọng đại nhất trong cuộc đời của tuyển thủ QG đâu nhé, thực tế thì Vũ ca đã sớm gửi lời nhắn nhủ theo cách "thầm kín" tới Zodiac rồi.

Trong một bài post trên Fanpage Vietnam Esports TV, với nội dung là lời phát biểu của Genza khi được hỏi về tập thể QTV Gaming, ông chủ QTV đã để lại một bình luận rất là liên quan khi phán rằng: "Đặc biệt là thằng nào (tuyển thủ QG) cũng có bằng đại học."

LMHT: Tuyển thủ QG bước vào kỳ thi THPT 2019, thầy QTV chỉ phán một câu xanh rời thay cho lời chúc - Ảnh 4.

Mà muốn có bằng đại học thì dĩ nhiên là phải tốt nghiệp THPT, rồi thi đỗ đại học đã chứ. Vậy nên bình luận này cũng chẳng khác nào một lời động viên và nhắn nhủ dành cho Zodiac, chỉ có điều là chúc tụng hơi xa xôi tí thôi, em nó còn chưa thi xong đã chúc có bằng Đại học rồi. Chỉ một bình luận theo style teen code của QTV, nhưng cũng đã cho thấy một thông điệp rất rõ ràng của "thầy" Vũ: Anh hoàn toàn tin tưởng rằng Zodiac sẽ vượt qua được kỳ thi quan trọng này và góp mặt vào hàng ngũ "có bằng đại học" của đội hình QG.

Mà đây cũng chỉ là những động thái biểu hiện của QTV đối với tuyển thủ của mình trên MXH mà thôi, còn trong nội bộ của QG, việc ông chủ QTV cưng chiều các đệ cứng của mình thế nào thì chắc chỉ có các tuyển thủ mới cảm nhận được.

LMHT: Tuyển thủ QG bước vào kỳ thi THPT 2019, thầy QTV chỉ phán một câu xanh rời thay cho lời chúc - Ảnh 5.

Vào team anh là thằng nào cũng phải đỗ Đại học hết nha! - QTV said

Nhân đây, cũng xin gửi lời chúc may mắn và thành công tới Zodiac cùng các game thủ LMHT đang chính thức bước vào kỳ thi quyết định thành quả của 12 năm dùi mài kinh sử, chúc các sĩ tử tự tin thực hiện bài thi của mình, thi trắc nghiệm khoanh đáp án không trượt phát nào như Yasuo tung lốc, làm tự luận thì câu chữ nhảy múa mượt mà như combo Zed/Lee Sin, vẽ biểu đồ, giải hình học chuẩn không cần chỉnh như Vel'koz tỉa Q, và đặc biệt là nỗ lực hết mình để giành được chiến thắng cuối cùng.