LMHT: Trang web thống kê hàng đầu về Liên Minh Huyền Thoại 'dừng chơi' với Garena

Sau khi mở ra được một thời gian thì mới đây trang theo dõi thông tin tài khoản lớn nhất LMHT - OP.GG đã đóng cửa tại khu vực LMHT Việt Nam.

Được biết trang tin OP.GG là trang tìm kiếm dữ liệu hàng đầu thế giới về các tài khoản LMHT. Người chơi có thể dễ dàng tìm kiếm đủ loại thông tin trong LMHT tại trang web này, từ tỉ lệ thắng, tỉ lệ thua của từng tướng cho tới thông tin của 1 tài khoản bất kỳ.

Có thể nói OP.GG là trang dữ liệu hàng đầu LMHT khi game thủ có thể tìm hiểu được cả meta hiện tại đang ưu ái những vị tướng nào, đồng thời theo dõi những champ được lựa chọn nhiều bởi các gamer chuyên nghiệp cho tới top Thách Đấu các máy chủ.

LMHT: Trang web thống kê hàng đầu về Liên Minh Huyền Thoại dừng chơi với Garena - Ảnh 1.

Cho đến ngày hôm qua (23/6) thì OP.GG đã chính thức khép lại việc hỗ trợ cung cấp thông tin cũng như dữ liệu tại máy chủ LMHT của các khu vực do Garena quản lý, trong đó có LMHT Việt Nam. Hiện tại thì OP.GG mới chỉ thông báo việc dừng hoạt động tại các máy chủ của Garena chứ chưa có thông báo sẽ hoạt động trở lại vào lúc nào.

Không còn hỗ trợ cho các máy chủ của Garena, thế nhưng các máy chủ của Riot Games quản lý như Hàn Quốc, Bắc Mỹ, châu Âu… thì người chơi vẫn có thể tra cứu bình thường. Vậy nên anh em vẫn hoàn toàn có thể theo dõi tài khoản của các thành viên trong đội tuyển mình yêu thích hay những streamer nổi tiếng tại OP.GG.

LMHT: Trang web thống kê hàng đầu về Liên Minh Huyền Thoại dừng chơi với Garena - Ảnh 2.

Mặc dù OP.GG đã ngừng hỗ trợ cho máy chủ Việt nhưng nếu người chơi Nam muốn tìm kiếm thông tin, dữ liệu thì có thể sử dụng trang lmss.vn.