LMHT: Splyce là team đầu tiên công khai ủng hộ LGBT khi cho ra mắt mẫu áo đấu 'Cầu vồng lục sắc'

Cầu vồng lục sắc được biết đến như biểu tượng của cộng đồng LGBT hay giới tính thứ ba và Splyce là team LMHT đầu tiên công khai ủng hộ điều này.

The Christopher Street Day Festival được biết đến như một sự kiện lớn của cộng đồng LGBT hay giới tính thứ ba và năm nay sự kiện này được tổ chức vào ngày 27 tháng 7 tại thành phố Berlin, Đức cùng hàng loạt các thành phố khác ở Châu Âu. Và như để hưởng ứng ngày hội này, công ty OverActive Media, chủ sở hữu team Splyce, đã cho ra mắt mẫu áo đấu mới cho đội tuyển LMHT của họ.

LMHT: Splyce là team đầu tiên công khai ủng hộ LGBT khi cho ra mắt mẫu áo đấu Cầu vồng lục sắc - Ảnh 1.

Mẫu áo mới nhất ủng hộ cộng đồng LGBT của team Splyce

Màu áo truyền thống của team Splyce là màu vàng đen, tuy nhiên tại trận đấu của họ vào ngày 26 tháng 7 tới, team Spylce sẽ có mẫu áo đấu mới với họa tiết "Cầu vồng lục sắc", biểu tượng của cộng đồng LGBT.

LMHT: Splyce là team đầu tiên công khai ủng hộ LGBT khi cho ra mắt mẫu áo đấu Cầu vồng lục sắc - Ảnh 2.

Bên cạnh đó thì trong video giới thiệu mẫu áo đấu mới này, người phụ trách truyền thông của team Splyce - ông James ‘Stress’ O’Leary - đã giải thích việc đổi màu áo này rằng:"Một điều duy nhất mà chúng tôi muốn gửi đi là thông điệp vô cùng rõ ràng - Tất cả mọi người đều được chào đón ở thể thao điện tử, bất kể giới tính, danh tính hay xu hướng tình dục".

Video giới thiệu mẫu áo ủng hộ "ngày Tự Hào" của cộng đồng LGBT

Team Splyce của khu vực Châu Âu là đội tuyển đầu tiên công khai ủng hộ cộng đồng LGBT ở LMHT, họ sẽ mặc mẫu áo đấu đặc biệt này trong trận đấu với team Vitality vào đêm nay, theo giờ Việt Nam.