LMHT: Sự kiện All Star 2021 chính thức bị hủy vì dịch bệnh

Mới đây, Riot đã ra thông báo về việc sự kiện All Star 2021 sẽ bị hủy bỏ trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp hiện nay.

All Star là sự kiện được người hâm mộ đón chờ vào cuối mỗi mùa giải. Đây là nơi quy tụ của những ngôi sao hàng đầu trên thế giới trong bộ môn Liên Minh Huyền Thoại, và cũng là giải đấu mang tính chất giải trí cực cao. Thế nhưng trước tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp hiện nay, Riot Games đã quyết định hủy bỏ sự kiện này.

Đại diện Riot cho biết: “Mặc dù chúng tôi rất hài lòng với thành công của MSI và CKTG, nhưng sau khi cân nhắc kĩ lưỡng, chúng tôi đã đưa ra quyết định khó khăn là hủy bỏ sự kiện All Star 2021. Nguyên nhân chính đến từ tình hình phức tạp của dịch COVID-19 khiến cho việc di chuyển gặp nhiều khó khăn. Quyết định này không hề dễ dàng, bởi chúng tôi biết rằng nhiều người hâm mộ và tuyển thủ đang rất mong chờ sự kiện này.”

LMHT: Sự kiện All Star 2021 chính thức bị hủy vì dịch bệnh

Riot cũng đã trích dẫn cụ thể các yêu cầu về cách ly, và cho biết đây là một hạn chế lớn đối với sự kiện vì những người tham gia sự kiện All-Star sẽ phải cách ly trong một thời gian dài hơn so với thời gian của sự kiện. Với việc All Star chỉ diễn ra trong ba ngày thì khoảng thời gian cách ly này có thể kéo dài cả giải đấu.

LMHT: Riot ra mắt tướng mới dựa trên các nhân vật trong Arcane?
LMHT: Riot ra mắt tướng mới dựa trên các nhân vật trong Arcane?
Người hâm mộ đang đặt ra câu hỏi rất lớn về việc những nhân vật trong series Arcane liệu có trở thành tướng mới trong LMHT hay không?

Ở mùa giải trước, toàn bộ sự kiện All Star đều diễn ra trực tuyến. Tuy nhiên, sẽ là khá gấp rút để tổ chức dưới hình thức này ở thời điểm hiện tại. All Star cũng được biết đến là sự kiện để các tuyển thủ trên khắp thế giới giao lưu và thi đấu cùng nhau, vì vậy thể thức online có lẽ sẽ ảnh hưởng nhiều đến điều này cũng như trải nghiệm của khán giả. Do đó, thay vì tổ chức trực tuyến trong năm thức 2 liên tiếp, Riot đã quyết định hủy bỏ sự kiện All Star 2021.

LMHT: Sự kiện All Star 2021 chính thức bị hủy vì dịch bệnh

Hiện tại, các đội tuyển đều đang tích cực chạy đua trên thị trường chuyển nhượng để mang về những bản hợp đồng chất lượng cho mùa giải mới. Đặc biệt, người hâm mộ có thể sớm được theo dõi các trận đấu LMHT khi LEC và LCS mùa xuân 2022 sẽ sớm được khởi tranh vào ngày 14/ sắp tới. Bên cạnh đó, những diễn biến hấp dẫn của VCS mùa Đông 2021 cũng là sự lựa chọn hợp lý trong hoàn cảnh All Star 2021 không thể diễn ra.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Mới đây tựa game NFT với tên gọi D.G.P vừa ra mắt website chính thức tại D.G.Pals. Trò chơi lấy chủ đề thế giới kỳ lạ và thần bí của Panterra. Theo đó, người chơi sẽ cùng đồng hành với các chú pet dễ thương với tên gọi D.G.Pals.

Kênh Tin Game rất hân hạnh đồng hành cùng D.G.P để giới thiệu đến các nhà đầu tư. Chơi game kiếm tiền ngại gì không thử? Hãy theo dõi những thông tin mới nhất về tựa game NFT này tại trang chủ cùng gia đình nhà Mọt nhé!

Còn chờ gì nữa mà không vào ngay D.G.Pals để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.