VCT Champions 2021 Ngày 3 – Hạ Vision Strikers, Fnatic bước tiếp vào vòng trong

Ngày thứ 3 của Valorant Champions sẽ diễn ra 3 cặp đấu ở 2 bảng A và D, hãy cùng Mọt Game điểm lại diễn biến nhé!

Tổng hợp VALORANT Champions Berlin ngày thi đấu 3/12

ACEND 1-2 Vivo Keyd

Đội tuyển sừng sỏ của Châu Âu – Acend đã có một trận ra quân không hề dễ dàng trước Vivo Keyd. Có thể nói từ trước đến giờ, Acend luôn tìm cách thi đấu xoay quanh siêu sao Cned của họ nên thành tích của đội khá phụ thuộc vào phong độ của tuyển thủ này.

Trong một ngày Cned không tỏa sáng, Acend bị đối thủ đến từ Brazil “đè tay” và họ thậm chí còn đưa ra nhiều quyết định sai lầm dẫn đến thất bại 13-9 tại map Icebox. Tuy có chiến thắng đậm tại 13-3 tại map pick Bind nhưng cuối cùng thì đại diện Châu Âu lại gục ngã tại Breeze 8-13.

VCT Champions 2021 Ngày 3 – Hạ Vision Strikers, Fnatic bước tiếp vào vòng trong!
Bảng tổng hợp KDA trận đấu

Phải nói rằng, tuyển thủ Heat bên phía Vivo Kayd đã chứng tỏ mình không hề kém cạnh người đồng nghiệp Cned trong khoản “gánh team” khi thể hiện một màn trình diễn Jett cực tốt. Như vậy đội tuyển Vivo Kayd đã góp mặt tại nhánh thắng bảng A, trong khi đó cú sẩy chân bất ngờ này khiến Acend phải thật chắt chiu dưới nhánh thua.

Vision Strikers 1-2 Fnatic

Trở lại với trận chung kết bảng D với sự góp mặt của niềm hy vọng số 1 của Châu Á. Những chàng trai Hàn Quốc có cơ hội sở hữu tấm vé vào vòng trong sớm, và đối thủ của họ là Fnatic. Trận đấu diễn ra rất căng thẳng đúng như dự đoán.

Hai map thi đấu đầu tiên Icebox và Haven chia đều cho 2 đội tuyển với cùng một tỉ số 13-10. Tuy nhiên, Vision Strikers lại khá mạo hiểm khi chọn map đấu thứ 3 là Fracture. Đây là một bản đồ khá mới mẻ và cả hai đều chưa có nhiều thông tin về đối thủ của mình. Có lẽ chính vì chưa có cơ hội tìm hiểu lối chơi của Fnatic tại map này nên VS hoàn toàn bị ngợp.

VCT Champions 2021 Ngày 3 – Hạ Vision Strikers, Fnatic bước tiếp vào vòng trong!
Bảng tổng hợp KDA trận đấu

Vision Strikers bị dẫn trước ở first-haft quá xa dẫn đến việc họ gặp tâm lý sau khi đổi bên. Chính điều này đã dẫn đến thất bại sâu 13-6 và tuột mất cơ hội đánh bại Fnatic. Ngược lại với chiến thắng này, Fnatic là đội tuyển đầu tiên có chiếc vé vào thẳng vòng trong VCT Champions.

Team Envy 2-0 X10 Crit

Một đại diện khác của châu Á là X10 Crit cũng có trận ra quân trong ngày thi đấu thứ 3. Tuy nhiên, đối thủ của họ quá khó đó chính là á quân VCT Master – Envy. Đội tuyển seed 1 Thái Lan đã có những thời điểm bám đuổi rất sát về mặt tỉ số nhưng chênh lệch trình độ là quá lớn.

Bên phía Envy, Yay thể hiện phong độ hủy diệt khi Jett trong tay anh ta luôn luôn chơi trên cơ người đồng nghiệp Patipan phía X10. Khẩu OP trong tay Yay dường như là điều gì đấy cực kì ám ảnh với X10 Crit khi gần như họ không tìm được cách nào chống lại được.

VCT Champions 2021 Ngày 3 – Hạ Vision Strikers, Fnatic bước tiếp vào vòng trong!
Bảng tổng hợp KDA trận đấu

Thêm vào đó dù thắng cả 4 pistol round ở 2 map, nhưng X10 Crit thường không tận dụng được các round anti-eco và để thua rất đáng tiếc. Tỉ số 2-0 dành cho Team Envy là điều đã được dự đoán trước. Như vậy X10 Crit sẽ lâm vào thế khó khi Acend đã chờ họ sẵn dưới nhánh thua.

Xem lại VALORANT Champions Berlin ngày thi đấu 3/12

Lịch thi đấu VALORANT Champions Berlin ngày 4/12

  •  21:00 (4/12) – Gambit Esports vs. Team Vikings
  •  00:00 (5/12) – Vivo Keyd vs. Team Envy
  •  03:00 (5/12) – Team Liquid vs. Sentinels

Theo dõi Kênh Tin Game để nhận được những thông tin mới nhất về giải đấu VALORANT Champions Berlin nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?