LMHT: Suning Gaming ra mắt Series “dạy học”, các fan mong đợi ngày thầy giáo SofM lên sóng

Suning đang có những hoạt động rất bổ ích cho các fan trong khoảng thời gian nghỉ ngơi sau khi kết thúc mùa giải.

MỤC LỤC [Hiện]

Suning Gaming đã trải qua một mùa giải không thành công khi chỉ kết thúc vòng bảng LPL hè 2021 ở vị trí thứ 9. Bước vào vòng playoffs, SofM và những người đồng đội đã phải dừng chân sớm sau khi để thua LNG với tỉ số 2 – 3 đầy tiếc nuối. Suning cũng chính thức khép lại mùa giải 2021 khi không đủ điểm tích lũy để tham dự CKTG 2021.

Suning Gaming đã không thể góp mặt tại CKTG 2021

Trong khoảng thời gian này, Suning đã hợp tác cùng hãng Skyworth cho ra mắt Series dạy fan chơi game. Cụ thể, các tuyển thủ Suning sẽ mang ra những vị tướng tủ và hướng dẫn fan tất tần tật từ cách chọn bảng ngọc, lối lên trang bị hay những combo để đạt hiệu quả nhất. Bin là tuyển thủ đầu tiên của Suning góp mặt trong Series này với vị tướng Camile đã làm nên thương hiệu. Anh chàng chia sẻ với fan những mẹo đi đường, những combo từ đơn giản đến phức tạp trong chế độ Phòng Tập.

Bin là tuyển thủ đầu tiên của SN lên sóng Series với vị tướng Camile

Sau khi số đầu tiên của Series này ra mắt, các fan đã tỏ ra vô cùng thích thú và mong ngóng những “thầy giáo” tiếp theo lên sóng. Một trong những người được mong đợi nhất không ai khác chính là SofM. Anh chàng nổi tiếng là tuyển thủ có kĩ năng cao, lối lên đồ cũng như bảng ngọc sáng tạo. Tuy nhiên SofM lại khá ít nói trên stream, vì vậy đây sẽ là cơ hội để người đi rừng của Suning có thể giao lưu, chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về cách vận hành vị tướng tủ. Trong quá khứ, SofM từng tham gia chương trình có nội dung tương tự là “Gia Sư vui nhộn” của VETV trong thời gian còn thi đấu tại VCS và được đông đảo các fan ủng hộ.

SofM từng tham gia chương trình "Gia Sư Vui Nhộn" của VETV

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để liên tục cập nhật những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.