LMHT: Suning gia hạn hợp đồng với toàn bộ đội hình trước khi đổi tên, SofM và đồng đội chính thức có “nhà” mới

Suning vẫn đang gấp rút hoàn tất những thủ tục sang nhượng trước khi mùa giải mới bắt đầu.

MỤC LỤC [Hiện]

Suning Gaming vừa trải qua một mùa giải không mấy thành công khi chỉ kết thúc vòng bảng LPL hè 2021 ở vị trí thứ 9. Sau đó, SofM và những người đồng đội cũng dừng chân sớm tại vòng playoffs sau trận thua trước LNG, qua đó cũng chính thức nói lời chia tay với CKTG 2021. Gần như chắc chắn 2021 sẽ là mùa giải cuối cùng người hâm mộ còn được chứng kiến cái tên Suning khi tổ chức này đang trong giai đoạn chuyển giao cũng như hoàn tất thủ tục sang nhượng cho Weibo. Cùng với đó, tương lai của SofM và dàn đội hình Suning đang là 1 dấu hỏi lớn.

Suning được dự đoán sẽ có biến động lớn về mặt nhân sự sau khi Weibo tiếp quản

Trong thời điểm CKTG 2021 vẫn đang diễn ra thì Suning Gaming đã có động thái bất ngờ khi gia hạn hợp đồng với toàn bộ đội hình hiện tại đến năm 2022, thậm chí thời hạn hợp đồng của 2 tuyển thủ ON và View đến năm 2023. Điều này đồng nghĩa với việc SN sẽ vẫn giữ nguyên bộ khung tại LPL xuân 2022 sắp tới. Tuy nhiên, để thực sự có thể cạnh tranh sòng phẳng với các đội tuyển top đầu LPL thì Weibo sau khi hoàn tất thủ tục mua lại Suning sẽ phải bổ sung thêm những tuyển thủ chất lượng để làm dày đội hình cũng như đa dạng hơn về mặt chiến thuật.

Toàn bộ đội hình Suning được gia hạn hợp đồng tối thiểu đến 11/2022

Mới đây, các tuyển thủ Suning vừa chuyển “nhà” sang 1 địa điểm mới. Theo nhiều nguồn tin thì căn cứ mới này sẽ bao gồm nhà thi đấu và cơ sở tập luyện của Weibo tại mùa giải mới. Hy vọng với tiềm lực tài chính khủng của Weibo sẽ đưa SofM và những người đồng đội có thể trở lại mạnh mẽ tại LPL xuân 2022 sắp tới.

Các tuyển thủ Suning đã chuyển sang căn cứ mới

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.