LMHT: T1 biến LCK thành nơi “đấu tập”, xoay tướng không bắt bài nổi

5 tuyển thủ của đội T1 hầu hết chỉ sử dụng các vị tướng đúng 1 lần sau 7 ván đấu ở giải LCK mùa xuân 2022.

LCK là một trong những giải đấu LMHT khắc nghiệt nhất thế giới, việc tìm ra một đội hình mạnh không phải là chuyện dễ dàng. Thế nhưng T1 đang chứng minh điều ngược lại, họ cho người hâm mộ thấy rằng có rất nhiều tướng kết hợp được với nhau. Có lẽ đối với T1, LMHT không có các vị tướng yếu mà chỉ có tuyển thủ yếu, đội tuyển yếu.

Mới đây, một người dùng Twitter đăng một tấm ảnh thống kê số tướng mà đội tuyển T1 đã sử dụng qua 7 ván đấu với thành tích 6-1. Theo đó có đến 28/158 tướng đã xuất hiện tại Đấu Trường Công Lý được sử dụng trong các ván đấu vừa qua bởi các thành viên T1.

Zeus cầm các tướng có thiên hướng tấn công áp đảo, anh chưa từng dùng lại bất kỳ vị tướng nào. Oner đã 2 lần điều khiển Jarvan IV, Nidalee, còn lại Xin Zhao, Diana, Viego mới 1 lần. Quỷ vương Faker chọn Viktor 2 lần, các tướng khác chỉ 1 lần. Xạ thủ Gumayusi là người duy nhất trong đội “biết đếm” số 3 với con bài Aphelios. Người chơi Hỗ Trợ Keria đa dạng tướng từ thuần buff cho đến chống chịu.

T1 đã dễ dàng đánh bại Kwangdong Freecs, DRX với tỷ số 2-0. Họ chỉ vất vả trước Brion Esports, nơi “Ngài” Morgan đang đầu quân. T1 mất hơn 3 giờ đồng hồ để giải quyết trận đấu này, Faker buộc phải tung bài tủ là Vex mang về chiến thắng cho đội.

Vòng bảng LCK còn 7 tuần nữa mới kết thúc, liệu các tuyển thủ của T1 sẽ mở rộng bể tướng của họ lớn đến đâu, trước khi bước vào vòng playoffs. Việc liên tục thay đổi tướng ở mỗi trận giống như T1 đang đấu tập, các đối thủ giờ đây biết rằng T1 rất mạnh nhưng họ lại không biết T1 mạnh ở vị tướng nào, lối chơi ra làm sao. Chỉ có thể nói, họ đang rất toàn diện.

Có thể bạn muốn xem thêm :LMHT: Xuất hiện tuyển thủ Việt Nam đầu tiên được ký hợp đồng với một đội tuyển LCK

Trước khi nghỉ Tết Nguyên Đán, T1 còn 3 lượt trận gặp SANDBOX Gaming, Nongshim RedForce, DAMWON Gaming. Trong đó Nongshim RedForce hiện tại là đội có phong độ tốt nhất, họ có chiến thắng trước DAMWON Gaming, đẩy nhà đương kim vô địch xuống hạng 6. Hãy cùng xem các tuyển thủ T1 sẽ tiếp tục sử dụng các lựa chọn đa dạng như thế nào trong các trận đấu tiếp theo nhé.