LMHT: Xuất hiện tuyển thủ Việt Nam đầu tiên được ký hợp đồng với một đội tuyển LCK

Fredit Brion tổ chức chương trình Be My BRO để tuyển chọn tuyển thủ từ VN và cho họ có cơ hội phát triển theo mô hình eSports của Hàn Quốc.

Theo nguồn tin và ảnh độc quyền từ thethao.vn, thì lần đầu tiên một game thủ từ Việt Nam đã ký hợp đồng thi đấu chuyên nghiệp với một đội tuyển hiện tranh tài tại LCK. Cụ thể thì tuyển thủ trẻ Đặng Thành Long đã được Fredit Brion chiêu mộ thông qua chương trình Be My BRO và trở thành một phần của đội tuyển này mới đây thôi.

Trong thời gian trước, Fredit Brion đã tổ chức chương trình Be My BRO để tuyển chọn những tuyển thủ từ Việt Nam để cho họ có cơ hội phát triển theo mô hình thể thao điện tử chuyên nghiệp của Hàn Quốc. Thậm chí trong thời điểm trước đội tuyển này còn nhờ sự trợ giúp từ Ling Cao Thủ, HLV Phan “JackieWind” Huy Phong của GAM Esports và BLV Văn Tùng dưới vai trò cố vấn để quá trình tuyển chọn diễn ra suôn sẻ hơn :

7 ứng viên đã được kiểm tra kỹ lưỡng trong Be My Bro

Và kết quả đạt được từ chương trình này chính là việc Fredit Brion chính thức tuyển chọn được tuyển thủ trẻ Đặng Thành Long. Cậu có trợ lý phiên dịch để dễ giao tiếp và đẩy nhanh quá trình hòa nhập với đồng đội, hiện cậu đang làm quen và tập luyện tại gaming house của Fredit Brion.

Có thể bạn muốn xem thêm : LMHT: Bilibili Gaming đánh bại đội tuyển nhất bảng Oh My God

Người được tuyển chọn vị trí thực tập sinh sẽ được đài thọ toàn bộ chi phí visa, vé máy bay, ăn ở trong thời gian thực tập tại gaming house của Fredit Brion trong vòng 2 tháng. Tại đây, thực tập sinh Việt Nam sẽ được trực tiếp đào tạo bởi các huấn luyện viên người Hàn, và còn có cơ hội thi đấu tại đội LCK Challengers của Fredit Brion.