LMHT: T1 Zeus mong muốn đối đầu với những Toplaner hàng đầu LPL, tỏ tham vọng lật đổ sự thống trị của khu vực này

T1 Zeus mới đây đã có những chia sẻ của mình về việc mong muốn được đối đầu với những Toplaner xuất sắc nhất LPL tại CKTG 2022 sắp tới.

CKTG 2022 là nơi để những đội tuyển hàng đầu ở mỗi khu vực tham gia tranh tài nhằm tìm ra cái tên xuất sắc nhất cho ngôi vô địch. Ở thời điểm hiện tại, một số đội tuyển đầu tiên giành quyền đến với CKTG 2022 đã được xác định, trong đó có T1 sau khi đội tuyển này đánh bại DK trong trận bán kết để tiến vào trận chung kết LCK Mùa Hè 2022.

Trong trận bán kết vừa qua, DK đã gây ra rất nhiều khó khăn cho T1 khi phải đến ván đấu thứ 5, đương kim vô địch LCK Mùa Xuân mới có thể kết liễu đối thủ. Sau chiến thắng quan trọng này, Đường Trên Zeus cũng đã có những phát biểu về việc mong muốn đối đầu với những Toplaner hàng đầu tại LPL tại CKTG 2022 sắp tới.

“Tất cả các đội hàng đầu của LPL, đặc biệt là những người đi đường trên của họ đều rất giỏi. Tôi thực sự mong được đối mặt với họ.” – Zeus chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn với Inven Global.

LMHT: T1 Zeus

Sau khi lượt trận playoffs vừa qua, khu vực LPL cũng đã xác định được đội tuyển đầu tiên giành vé đến CKTG 2022 chính là Top Esports. Với 4 tấm vé đến với CKTG 2022, rất có thể những Toplaner hàng đầu tại LPL đều sẽ góp mặt tại giải đấu này, và T1 Zeus hoàn toàn có thể có cơ hội “so găng” với họ.

LMHT: T1 Zeus

Tuy nhiên trước mắt, có lẽ mục tiêu mà Zeus lẫn T1 hướng đến không gì khác ngoài việc chuẩn bị cho trận đại chiến với Gen.G để tìm ra nhà vô địch LCK Mùa Hè 2022. Đây cũng là cơ hội để Zeus một lần nữa chứng minh rằng anh đang là người chơi Đường Trên số 1 tại LCK.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!