LMHT: Tại sao khu vực LPL và Faker thời gian gần đây có nhiều hiềm khích với nhau?

Càng ngày, cộng đồng LPL càng có nhiều hành động khó lòng chấp nhận hướng đến Faker dù ngôi sao T1 không làm gì quá đáng.

Năm 2022 chứng kiến sự việc kỳ lạ. Mối lương duyên giữa và LPL sụp đổ tan tành. “Quỷ vương” từ tượng đài trở thành mục tiêu để cộng động LMHT xứ Trung chửi bới, cợt nhả. Đến nay, sự việc rank Hàn đã dần lắng xuống. Song, phía khu vực đất nước tỷ dân vẫn không buông tha cho ngôi sao T1.

LMHT: Tại sao khu vực LPL và Faker thời gian gần đây có nhiều hiềm khích với nhau?

Gần đây, trước thềm CKTG 2022, Faker có rất nhiều chia sẻ về giải đấu. Và cứ mỗi lần anh nói gì, truyền thông lẫn cổ động viên xứ Trung đều đem ra soi mói, chê bai huyền thoại LCK. Thậm chí còn có người cắt ghép video, xuyên tạc phát ngôn từ “Quỷ vương bất tử”.

Cụ thể, một đoạn phỏng vấn Faker chia sẻ tình trạng sức khỏe không tốt lại bị gộp chung với phần anh trả lời sau trận thua Fnatic ở CKTG 2022. Nếu đúng sự thật, ngôi sao T1 chỉ đang phàn nàn về vấn đề trang thiết bị CKTG 2022 kém. Thế nhưng, cổ động viên LPL lại không quan tâm quá nhiều về sự thật mà lại cho rằng tuyển thủ LCK lấy cái cớ sức khỏe bao biện cho thất bại.

Doinb chửi thẳng Faker ngay thềm CKTG 2022
Doinb chửi thẳng Faker ngay thềm CKTG 2022
Doinb tiếp tục không muốn bỏ qua cho Faker dù ngôi sao 26 tuổi đang cùng T1 chinh chiến ở CKTG 2022 trên đất Mỹ.

Đến nay, rank Hàn thanh tẩy hàng loạt là do quyết định của Riot Games Hàn Quốc. Nhưng tất cả đều chỉ trích về phía Faker. Cuối cùng, mục đích của anh sau khi tốt cáo là để rank Hàn trở nên chất lượng và trở thành là để Sau tất cả, với tư cách ngôi sao hàng đầu, “Quỷ vương” chỉ muốn nơi luyện tập trở nên tốt hơn.

Về phía LPL, phải thừa nhận nhiều cái tên bị khóa tài khoản oan. Theo đó, họ nổi giận vì sự làm ăn thiếu chỉn chu từ giới chức trách LMHT Hàn. Song, nếu như thế, cái gì cũng đổ lên đầu Faker, thật sự quá đáng. Đã vậy, giờ đây, nhiều thành phần còn lan truyền video không đúng, ảnh hưởng đến ngôi sao T1. Cuối cùng, cổ động viên LPL có vấn đề nhưng lại đang cố gắng lấy danh nghĩa vì LPL để thực hiện hành vi sai trái.