LMHT: Tân HLV trưởng Percent Esports thừa nhận sự thật “đau lòng” sau trận thua trước EVOS

Vẫn còn rất nhiều khó khăn trước mắt dành cho vị HLV người nước ngoài này.

Percent Esports đang là đội tuyển nhận được sự quan tâm khá lớn từ phía người hâm mộ sau khi đội tuyển này có chủ sở hữu mới. Điều đáng chú ý đó là sự xuất hiện của HLV ngoại quốc, ông Elan Ehrhardt vào vị trí HLV trưởng của đội. Trong quá khứ, Elan cũng đã có kinh nghiệm dày dặn khi từng làm việc trên 5 năm tại LCS với tuyển thủ các đội TSM, IMT, CLG và DIG. Ngoài ra ông cũng đưa 3 đội trẻ LCS lên hạng thành công. Elan được kì vọng sẽ giúp Percent Esports có những chuyển biến trong chiến thuật và lối chơi, mục tiêu trước mắt là giúp Percent lọt vào playoffs VCS mùa hè 2020.


Elan Ehrhardt – HLV trưởng của Percent Esports

Tuy nhiên có lẽ thử thách với vị HLV ngoại này tại VCS là không hề nhỏ. Khoảng thời gian ngắn làm việc cùng đội tuyển chưa thể giúp Percent có được một kết quả thực sự tốt, mặc dù ông cũng để lại được dấu ấn của mình trong việc cấm/chọn ở một vài trận đấu gần đây. Trong 4 trận đấu dẫn dắt Percent vừa qua, Elan đã ngay lập tức phải đụng độ những đội tuyển đang có phong độ cao tại VCS mùa hè 2020. Ngoài chiến thắng rất bất ngờ trước Team Secret với tỉ số 2 – 1 thì Percent đã phải chịu những thất bại khá chóng vánh trước những đối thủ còn lại là GAM Esports, Cerberus và mới đây nhất là EVOS.


Percent chịu thất bại nhanh chóng 0 – 2 trước EVOS

Sau trận thua trước EVOS, Elan cũng đã có những chia sẻ ngắn về tâm trạng trên mạng xã hội. Ông cho biết cả đội đã rất chăm chỉ tập luyện nhưng chưa đem lại được kết quả tốt. Elan cũng bóng gió về việc thời điểm hiện tại đội đang rất khó để đạt được những ước mơ, mục tiêu mà ông đã đề ra. Ngoài ra vị HLV ngoại quốc gửi lời xin lỗi đến các fan vì không có những màn trình diễn thật sự tốt trong thời gian gần đây.


Dòng chia sẻ của HLV Elan Ehrhardt sau trận thua trước EVOS

Dẫu sao thì VCS là 1 môi trường hoàn toàn mới mẻ với Elan, ông cũng chỉ vừa tiếp nhận đội trong 1 khoảng thời gian ngắn. Chúc cho Elan cùng Percent sẽ có được những màn thể hiện thật tốt ở những ván đấu cuối cùng trong vòng bảng và giành được suất tham dự playoffs.