LMHT: Team Flash thay đổi Đội trưởng phút chót, nghi vấn có “biến” ngay trước ngày VCS Mùa Đông 2021 khởi tranh?

Team Flash đang liên tục có những động thái về mặt nhân sự gây bất ngờ cho người hâm mộ.

MỤC LỤC [Hiện]

Chỉ còn 1 tuần nữa là VCS Mùa Đông 2021 chính thức diễn ra, các đội tuyển đã bắt đầu có những thông báo về tình hình nhân sự cũng như line-up thi đấu. Team Flash là đội tuyển đang liên tục gây bất ngờ với những sự hoán đổi vị trí vô cùng thú vị.

Sau khi chia tay HLV Sergh, Team Flash đã bổ nhiệm tuyển thủ Stark trở thành HLV trưởng mới dẫn dắt team tại VCS Mùa Đông 2021. Đây rõ ràng là nước đi cực kì táo bạo của Team Flash khi Stark chưa có kinh nghiệm làm HLV trong quá khứ.

Stark trở thành HLV trưởng của Team Flash
Stark trở thành HLV trưởng của Team Flash

Với việc Stark nghỉ thi đấu thì line-up của Team Flash lúc này trông chờ vào 2 tuyển thủ Yoshino và Palette. Mới đây, FL lại có thêm 1 nước đi gây ra nhiều tranh cãi khi thông báo Yoshino trở thành đội trưởng mới của team.

Điều đáng nói là trước đó trên fanpage Team Flash có gửi lời chúc mừng sinh nhật Palette và tiết lộ anh chàng sẽ là đội trưởng. Việc thay đổi Đội trưởng vào phút chót làm dấy lên nghi vấn FL có “biến” về mặt nhân sự ngay trước thềm VCS Mùa Đông 2021 khởi tranh.

Yoshino sẽ là đội trưởng mới của Team Flash
Yoshino sẽ là đội trưởng mới của Team Flash

Trước đó Team Flash tiết lộ Palette là đội trưởng mới
Trước đó Team Flash tiết lộ Palette là đội trưởng

Bởi lẽ xét về kinh nghiệm thi đấu, khả năng kêu gọi hay giao tiếp với đồng đội thì Palette đều có phần nhỉnh hơn Yoshino. Do vậy việc Yoshino trở thành Đội trưởng của Team Flash là điều khá bất hợp lý.

Có lẽ tất cả sẽ phải chờ đợi line-up chính thức của Team Flash để xem chính xác chuyện gì đã xảy ra. KenhTinGame sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về tình hình các đội tại VCS Mùa Đông 2021, các bạn hãy chú ý đón đọc.