LMHT: Team Secret chia tay cùng lúc 2 người đi rừng trước thềm VCS Hoàng Hôn 2023

Team Secret là đội tuyển tiếp theo có những động thái về mặt nhân sự để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Trong mùa giải vừa qua tại VCS Hừng Đông 2023, Team Secret là đội tuyển đã để lại rất nhiều thất vọng khi chỉ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 7.  Đây là thành tích kém nhất của đội tuyển này từ trước đến nay.

Team-Secret.jpg

Giống như các đội tuyển khác, Team Secret cũng đang chật vật với các vấn đề liên quan đến nhân sự trong nội bộ chưa ổn định. Đặc biệt là vị trí đi rừng khi Team Secret đã liên tục thay phiên tổng cộng 4 tuyển thủ đi rừng trong suốt mùa giải vừa qua. Bên cạnh đó, với đó việc tập luyện của các thành viên cũng không như ý muốn, dẫn đến màn trình diễn trong giải không được tốt.

Hiện tại cả đội đang chuẩn bị cho VCS Hoàng Hôn 2023, Team Secret mới đây đã nói lời chia tay đồng thời với 2 người đi rừng là Penguin và Sorn. Cùng với đó, hỗ trợ Xuhao cũng chính thức được “thăng chức” tại mùa giải mới.

team-secret-chia-tay.jpg
chia-tay-xyhao-và-analyst.jpg

Cũng thời điểm đó, Penguin sẽ quay trở lại SBTC Esports và thi đấu tại VCS Hoàng Hôn 2023. Trong khi đó tương lai của Sorn vẫn là một dấu hỏi, không loại trừ khả năng anh chàng này sẽ không thi đấu tại mùa giải mới. 

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức nổi bật của LMHT trong nước và quốc tế.